Ngoài vợ, có 3 người khác cũng chịu tổn thương nặng nề khi đàn ông ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Người làm sai rõ ràng là con cái, nhưng người gánh chịu lại là bậc làm cha làm mẹ. Khi có con cái ngoại tình thì bậc làm cha mẹ sẽ cảm thấy mình có lỗi khi không giáo dục con cái tử tế. Họ cũng xấu hổ với con dâu, ông bà thông gia.

1. Với vợ đó là sự phản bội đau đớn nhất

Phụ nữ lấy chồng họ sẵn sàng đánh đổi thanh xuân, tuổi trẻ để chăm lo cho chồng con. Khi kết hôn họ quay cuồng với việc nhà, việc nước để rồi sau tất cả họ bị chồng chê xấu xí, xập xệ không bằng người phụ nữ khác.

Với đàn bà khi phát hiện chồng ngoại tình thì đó là cơn ác mộng thực sự. Họ cảm giác như mất cả thế giới và chẳng còn động lực để tiếp tục cuộc sống.

2. Với con cái chính là mất đi kim chỉ nam cuộc đời

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ngoại tình có lỗi với vợ nhưng mang tội lớn với những đứa con của mình. Trong gia đình, vai trò của người cha rất quan trọng, để con cái noi theo học tập. Nhưng khi có một người cha ngoại tình thì những đứa trẻ bắt đầu xem thường cha của mình.

Trên hết khi có cha ngoại tình những đứa trẻ sẽ sống lệch lạc, lớn lên hư hỏng, theo con đường tội lỗi. Là một người đàn ông đừng chỉ vài phút thăng hoa bên nhân tình mà đánh mất cả tương lai của con mình.

3. Với cha mẹ đó là nỗi nhục không thể quên

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người làm sai rõ ràng là con cái, nhưng người gánh chịu lại là bậc làm cha làm mẹ. Khi có con cái ngoại tình thì bậc làm cha mẹ sẽ cảm thấy mình có lỗi khi không giáo dục con cái tử tế. Họ cũng xấu hổ với con dâu, ông bà thông gia.

Bởi thế nên đàn ông hãy nhớ đừng để cha mẹ mình tuổi già còn phải sống khổ sở, xấu hổ với cả thiên hạ. Đó chính là tội bất hiếu.

4. Với bạn bè là mất hết sự tín nhiệm

Ngoài vợ con, gia đình thì bạn bè, đồng, nghiệp đóng vai trò rất lớn đến cuộc đời đàn ông. Nếu khi các anh đi ngoại tình sẽ khiến bạn bè không còn muốn tôn trọng, công việc cũng không được sếp và đồng nghiệp tin tưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link