Phản ứng của Đông Nhi khi Diệu Nhi hát hit của mình giữa ồn ào "chị em ruột"

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, màn tương tác thân thiết này của 2 chị em khiến người hâm mộ yên tâm về việc mối quan hệ của cả hai vẫn hoàn toàn tốt đẹp. 

Thời gian qua, Diệu Nhi là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi cô và ông xã Anh Tú tổ chức đám cưới hoành tráng, độc đáo sau 7 năm gắn bó bên nhau. Đặc biệt trong tiệc cảm ơn vừa qua, Diệu Nhi còn khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện bản hit Bối rối của Đông Nhi để dành tặng cho ông xã. Ngay khi đăng tải, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô hát ca khúc của đàn chị đã khiến mạng xã hội xôn xao.

Về phía bà xã Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ cũng đã nhanh chóng chia sẻ đoạn clip đàn em thể hiện ca khúc và đính kèm dòng trạng thái khen ngợi: “Dễ thương quá”. Trước động thái này của Đông Nhi, Diệu Nhi cũng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý khi chia sẻ lại đoạn story và cho biết: “Chị hai đừng đánh bản quyền em nhé". 

dieu-nhi-so-bi-danh-ban-quyen-khi-hat-hit-cua-chi-ruot-dong-nhi-402db699

Trước đó, giọng ca Cho em một lần yêu dù vắng mặt tại ngày vui của người em thân thiết nhưng vẫn gửi lời chúc mừng.

"Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng 'em gái guột Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé" - cô viết trên trang cá nhân. Dưới bài đăng Diệu Nhi thoải mái để lại bình luận trêu đùa đàn chị: “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc á”. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhận về mưa lời khen từ khán giả.

saostar-mtjmss1j1u8b13ky

Hay như mới đây Phạm Quỳnh Anh tiết lộ con gái Đông Nhi bị ốm nên cô và chồng không thể đi xa, phải luôn ở bên chăm sóc cô. Diệu Nhi đã có động thái thăm hỏi về bệnh tình của con gái Đông Nhi. Cụ thể, bà xã Anh Tú đã mua quà tặng bé Winnie với hi vọng bé mau khỏi bệnh. Hiện tại, quà vẫn chưa tới nơi do mất thời gian vận chuyển. Qua lời lẽ, có thể cảm nhận được là Diệu Nhi rất sốt ruột chờ đợi món quà sớm được gửi đến nơi để giúp cho em bé sẽ sớm hồi phục sức khỏe.

Được biết Diệu Nhi và Đông Nhi có tình cảm khá thân thiết. MXH mới đây còn chia sẻ đoạn clip chứng minh Đông Nhi sống rất nghĩa tình với Diệu Nhi ngay từ khi đàn em chưa nổi tiếng. Theo đó, khi Diệu Nhi làm minishow đầu tiên, Đông Nhi đã nhận lời làm khách mời và khẳng định không nhận cát sê. 

Theo:  xevathethao.vn copy link