Á hậu Diễm Trang bụng vượt mặt vẫn "trồng cây chuối", từ làn da đến vóc dáng ai cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Xem qua những bức ảnh mới nhất của Diễm Trang, nhiều người cũng đã ngầm biết được bí quyết giữ dáng của bà mẹ 2 con là gì.

Giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang khiến nhiều người nuối tiếc khi nhanh chóng lên xe hoa cùng chồng doanh nhân chỉ 1 năm sau đó. Hiện tại, cô đang mang thai bé thứ 2. Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng nàng Á hậu luôn xuất hiện với vóc dáng thon gọn. Nhìn những hình ảnh cô chia sẻ, có lẽ nhiều người cũng đã ngầm biết được bí quyết giữ dáng của bà mẹ 2 con là gì.

Empty

Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ loạt ảnh "vác bụng bầu" tập yoga.

Empty

 Dù bụng đã vượt mặt nhưng Á hậu Diễm Trang vẫn có thể thực hiện nhiều động tác từ đơn giản đến phức tạp. Nàng hậu còn có thể thực hiện động tác "trồng cây chuối" mà không ít chị em phải khóc thét vì độ khó.

Empty

Có thể thấy, dù đang mang thai ở những tháng cận sinh nhưng nàng hậu Diễm Trang vẫn sở hữu vóc dáng khá gọn gàng.

Empty

Mỹ nhân quê Vĩnh Long cũng chú trọng chăm chút ngoại hình dù đang mang bầu.

Empty

Làn da của mẹ bầu cũng không có nhiều khuyết điểm mà ngược lại vẫn trắng sáng, hồng hào.

Ccô nàng hẳn đã chăm sóc bản thân rất kỹ để hạn chế việc rạn da khi bụng bầu tăng kích thước. Mẹ bầu Diễm Trang tự tin diện những trang phục khoe bụng bầu xinh xắn không một vết rạn. Để có được làn da đẹp như Diễm Trang, chị em hãy lưu ngay chiêu ngừa rạn da dành cho các mẹ bầu.

Dầu dừa

Dưỡng chất trong dầu dừa sẽ thẩm thấu vào da, giúp làm mềm da, tăng độ đàn hồi cho da. Như thế, khi bụng bầu lớn dần, da căng ra sẽ không làm các sợi collagen và elastin bị đứt gãy gây rạn da.

Cách dùng: Mẹ bầu có thể thoa dầu dừa 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối vào những vùng da như bụng, ngực, mông, đùi. Nên bắt đầu từ những tháng đầu thai kỳ tốt nhất là từ tháng thứ  4 khi bụng bầu bắt đầu lớn dần.

Lòng trắng trứng gà

Chị em đã từng nghe nói đến rất nhiều công dụng của lòng trắng trứng gà trong việc làm đẹp da. 

Cách làm:

- Mẹ bầu chỉ cần lọc lấy lòng trắng trứng rồi thoa lên vùng da bị rạn.

- Chờ cho lớp mặt nạ đó khô rồi tiếp tục bôi thêm 2 lớp nữa, chờ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Các dưỡng chất trong lòng trắng trứng sẽ giúp ngăn ngừa và trị rạn da hiệu quả vì chúng sẽ có công dụng kỳ diệu trong việc khôi phục và tái tạo collagen cho da. Các mẹ bầu nên sử dụng lòng trắng trứng gà, đặc biệt là gà ta và nên thực hiện 3 lần/tuần.

Sữa tươi

Sữa tươi chứa protein, enzyme, axit lactic… sẽ giúp khắc phục các chứng bong da, giữ ẩm, làm mịn da, chống lão hoá, tăng sức đề kháng cho da. 

Cách thực hiện: Các mẹ mua sữa bò tươi về bảo quản trong tủ lạnh rồi sử dụng vào mỗi buổi tối sau khi tắm. Massage tất cả những vùng da có nguy cơ bị rạn như vùng bụng, vùng mông, vùng đùi sẽ có tác dụng ngăn ngừa rạn da. 

Theo:  xevathethao.vn copy link