7 loại nước ép giúp vòng 2 thon thả, da đẹp và tóc mượt mà bồng bềnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thường xuyên uống những loại nước ép dưới đây sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng.

Nước ép cần tây

Thành phần của rau cần tây là một nguyên liệu giúp giảm cân và làm đẹp da hiệu quả. Thêm vào đó, rau cần tây có hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là vitamin A, B, C, chất xơ và khoáng tố vi lượng. Uống nước ép cần tây sẽ mang đến cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

nuoc-ep-can-tay-co-tac-dung-gi-1-16407056487221231308382

Tuy nhiên, có một số người không nên dùng cần tay như những người bị huyết áp thấp, bệnh thận, bệnh đau dạ dày, phụ nữ mang thai,… không nên uống nước ép cần tây.

Bạn không nên uống nước ép cần tay vào buổi sáng dễ lạnh bụng, hạ đường huyết. Mà bạn hãy uống nước ép cần tây trước bữa ăn 30 phút để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Nước ép ổi

Trong các loại trái cây giúp giảm cân thì không thể bỏ qua nước ép ổi, bởi ổi chứa ít calo giúp bạn đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Trong quả ổi không chứa nhiều calo nhưng lại có hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là các loại vitamin C, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, sắt, canxi, chất xơ,… Uống nước ép ổi mỗi ngày, chị em sẽ sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn và làn da tươi trẻ.

Nước ép cà rốt

Cà rốt chứa nhiều vitamin A, E, K… tốt cho sức khỏe và giúp chị em giữ gìn vó dáng thon gọn của mình. Thêm vào đó, nước ép cà rốt không chỉ làm đẹp da, nước ép cà rốt còn được xếp vào nhóm những loại nước chống lại quá trình oxy hóa cao. Trong cà rốt chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ và rất ít calo.

cach-lam-nuoc-ep-ca-rot-don-gian-1

Tuy nhiên, có những người không nên ăn nhiều cà rốt như người có da vàng, người thân thể hư hàn, đang lạnh bụng, tiêu chảy, huyết áp thấp…

Nước ép dưa chuột

Nước ép dưa chuột giúp dưỡng ẩm cho làn da, giúp da đàn hồi và sáng hơn. Ngoài ra, axit ascorbic và axit caffeic trong dưa chuột giúp da giữ nước, tránh phồng rộp khi đi dưới nắng.

Nước chanh, gừng

nuoc-ep-trang-da-06

Gừng chứa nhiều kali và niacin. Đây là những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chúng giữ cho da khỏe mạnh vào tươi sáng.

Chanh chứa nhiều vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng, làm da khỏe mạnh, kích thích tái tạo collagen trong da.

Nước ép táo

nuoc-ep-trang-da-07

Táo giàu chất xơ, tốt cho đường ruột. Nó cũng chứa một lượng collagen đáng kể giúp da đàn hồi, sáng mịn. Táo cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Nước cam

Nước cam giàu vitamin C có tác dụng chống oxy hóa mạnh giúp cho da khỏe, đều màu hơn. Ngoài ra, cam còn chứa nhiều flavonoid giúp giảm viêm, giảm căng thẳng.

Theo:  xevathethao.vn copy link