Thùy Tiên tiết lộ tâm trạng của bản thân giữa ồn ào của Chủ tịch Miss Grand International và fan Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Cô tâm sự nếu buồn cũng chỉ trong thời gian ngắn thôi, phải vui trở lại để làm nhiều việc khác.

Chiều ngày 29/10 (theo giờ Việt Nam), Thùy Tiên lên tiếng chia sẻ cảm xúc của mình những ngày qua. 

"Nói chung là mình đã cống hiến rất nhiều và danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là điều mình rất trân trọng. Khoảng thời gian đó cũng là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất cuộc đời mình. Cho nên mình mong muốn nó cũng kết thúc đẹp đẽ như vậy. Nhưng mà mọi việc xảy ra nó không như mình mong muốn.

Nhưng không phải Tiên nói ra để kêu ai phải dừng lại hay gì. Mình không có cái quyền đó. Vì tất cả mọi người đều đang cố gắng bảo vệ một điều mà họ muốn bảo vệ thôi. Còn Tiên cái điều mà Tiên muốn bảo vệ đã không bảo vệ được nữa rồi" - cô nói.

thuy-tien-chia-se-ly-do-dang-story-buon-muon-nhiem-ky-ket-thuc-dep-de-1cd32464

May mắn rằng Thùy Tiên lấy lại tinh thần sau biến cố bất ngờ, hiện tại đã ổn. Nàng hậu cảm ơn những lời động viên của người hâm mộ. Cô tâm sự nếu buồn cũng chỉ trong thời gian ngắn thôi, phải vui trở lại để làm nhiều việc khác.

“Tôi nói ra điều này không phải để kêu gọi mọi người dừng lại. Tôi không có quyền đó và tôi hiểu mọi người đang muốn bảo vệ một điều gì đó. Tôi cũng có điều muốn bảo vệ nhưng tôi không bảo vệ được nữa rồi nên đương nhiên tôi buồn. Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui. Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những drama gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Tôi đã qua thời kỳ không ổn. Bây giờ, tôi chỉ biết cố gắng hơn thôi”, Thùy Tiên nói.

thuy-tien-chia-se-ly-do-dang-story-buon-muon-nhiem-ky-ket-thuc-dep-de-323f237f

“Có thể có những kết quả không làm các bạn hài lòng nhưng chúng ta không nên chỉ trích cô gái nào cả. Khi tức giận và chỉ nhìn mọi thứ qua bề nổi, mọi người có thể có những lời lẽ không hay. Nhưng khi biết thêm nhiều chuyện, các bạn có thể sẽ thấy tội lỗi. Tôi nghĩ mỗi cô gái đến với cuộc thi đều có câu chuyện riêng. Chúng ta không muốn ai chỉ trích đại diện nước nhà thì cũng không nên tiêu cực về những cô gái khác", cô tiếp tục.

Chia sẻ về Tân Hoa hậu đến từ Brazil, Thùy Tiên dành nhiều lời khen ngợi. Cô khẳng định người đẹp là gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện ngay từ đầu, luôn giữ phong đô ổn định. Tại Miss Grand International không chỉ chấm kết quả đêm Chung kết mà đã đánh giá xuyên suốt cuộc thi. Đại diện Brazil mỗi ngày đều đẹp, theo cô đó mới là yếu tố quan trọng.

Theo:  xevathethao.vn copy link