Ngọc Hân và Jennifer Phạm tự tay vào bếp nấu cơm từ thiện cho bệnh viện nhi

( PHUNUTODAY ) - Hành động tận dụng bếp tại gia để nấu bữa ăn cho Bệnh viện Nhi Trung Ương của Ngọc Hân và Jennifer Phạm làm người hâm mộ xúc động.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ những hình ảnh về gian bếp tại gia - nơi cô tự tay nấu các suất ăn từ thiện gửi đến bệnh viện nhi ở Hà Nội. Cô cho biết mình và Jennifer Phạm định nấu ăn gửi đến các bác sĩ và bệnh viện nhưng do Chỉ thị 16 nên đã quyết định tự mở gian bếp "khủng" tại nhà mình và mỗi người sẽ nấu một món ăn.

Hoa hậu Ngọc Hân trải lòng: "Tôi mong mình sẽ có những ngày ở nhà chống dịch thật ý nghĩa và suy nghĩ tại sao chúng ta không biến căn bếp mỗi gia đình thành những bếp ăn cung cấp những món ăn nóng hổi đầy đủ chất dinh dưỡng cho cán bộ, y bác sĩ đầu ngành, bệnh nhân hoặc những người vô gia cư...".

Empty
Empty

Ngọc Hân sẽ đảm nhận việc nấu những suất cháo, còn Jennifer Phạm phụ trách món cơm chiên. Dù là mỗi người một nơi nhưng 2 chị em có vẻ vẫn làm việc rất ăn ý, và cho ra những thành phẩm cực kì bắt mắt.

ngochan4

Ngọc Hân còn cho biết việc nấu nhiều suất gặp khó khăn hơn so với nấu ăn hằng ngày trong gia đình. Cô hài hước tiết lộ: "Nấu ăn cho 1 gia đình 1-4 người thật khác với nấu cho 20 người quấy cháo, xào gà to tay đảo cả hai bếp tí thì cháy một bên". Cả 2 người đẹp đều bày tỏ suy nghĩ muốn duy trì mô hình bếp ăn này lâu dài, do đó kêu gọi cộng đồng mạng có thể gửi nguyên liệu nấu ăn đến bếp.

Hoa hậu Ngọc Hân luôn được biết đến với lối sống giản dị, tích cực làm thiện nguyện. Năm vừa qua cô được nhiều người cầu chúc về một cuộc sống hạnh phúc bên bạn đời nhưng lại là cô dâu "nhọ nhất" showbiz Việt khi phải hoãn cưới đến 3 lần vì dịch bệnh.

Nói về việc gác lại chuyện hôn nhân với lí do bất đắc dĩ này, nàng hậu tâm sự: "Khi quyết định hoãn cưới, tôi và anh ấy hơi buồn một chút nhưng cũng phải nghĩ thực tế, nhanh thông suốt. Nếu chúng tôi quyết tổ chức đám cưới theo đúng dự định thì có thể khách mời đến ít hoặc không đến. Lúc đấy, chúng tôi có thể rất buồn, có khi còn buồn hơn cả việc hoãn cưới."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link