Hà Hồ lần đầu chia sẻ điều thay đổi lớn nhất từ khi kết hôn với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn livestream mới đây, Hà Hồ - Kim Lý đã dành cho nhau những cử chỉ "tình bể bình" khiến ai nấy đều phải ganh tị.

Sau nhiều chông chênh trong chuyện tình cảm, Hà Hồ cuối cùng đã tìm thấy bến đỗ bình yên bên ông xã Kim Lý. Cặp đôi càng có được hạnh phúc viên mãn hơn với sự chào đời của hai thiên thần Lisa và Leon. Có lẽ chính vì những ngọt ngào bình yên hiện có, Hà Hồ ngày càng mở lòng hơn, chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc gia đình thường xuyên hơn trên MXH.

Mới đây, trong buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ, nữ ca sĩ đã chia sẻ về các hoạt động thường nhật trong khoảng thời gian ở nhà "trốn dịch". Hà Hồ cho biết, đây cũng là lúc cô dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, chăm vào bếp hơn để nấu những món ăn ngon, chăm sóc chồng con.

Hà Hồ bật mí rằng từ ngày quen nhau và sau đó là về chung một nhà với Kim Lý, cô học hỏi được từ anh rất nhiều điều hay. Trong đó có cách ăn uống như thế nào để có được sức khoẻ tốt nhất, vóc dáng đẹp, săn chắc mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và năng lượng hoạt động trong ngày. Cô tự tin khẳng định trình độ nấu ăn của mình giờ đã "có số có má". "Nữ hoàng giải trí" không quên quay sang hỏi chồng mình rằng, cô nấu ăn thế nào? Nam diễn viên đã lập tức để điện thoại xuống và trả lời vô cùng nghiêm túc: "Lúc mới quen, Kim chưa bao giờ nghĩ Hà biết nấu ăn. Không ngờ Hà nấu rất ngon, đã trở thành đầu bếp của gia đình".

a-2-ngoisaovn-w580-h326
ha-1-ngoisaovn-w580-h326

Nữ ca sĩ cũng không quên kể chuyện của hai nhóc tỳ đáng yêu nhà mình, đến hiện tại Leon đã mọc được 4 cây răng, nhưng lại không biết nhai. Còn Lisa dù chưa mọc răng thế mà lại nhai rất giỏi.

Cũng vừa mới đây, trên tài khoản Instagram của Lisa và Leon, Hà Hồ hài hước chia sẻ: "Có 2 vị khách khó tính, đầu bếp toát hết cả mồ hôi". Lisa và Leon được ngồi trên ghế, trông như những người lớn đang ngồi xem ba mẹ làm gì. Và không thể nào bỏ qua được biểu cảm dễ thương hết nấc của hai cô cậu.

jhgak-ngoisaovn-w999-h794
hg-ngoisaovn-w999-h792

Hơn 8 tháng tuổi, hai bé nhà Hà Hồ - Kim Lý bắt đầu tìm hiểu, khám phá nhiều điều xung quanh, nhận biết được nhiều thứ hơn và cảm xúc cũng đa dạng, thay đổi liên tục. Đang trong quá trình mọc răng nên các con sẽ bắt đầu đưa vào miệng tất cả những gì mà mình cầm trên tay. Lisa - Leon được mẹ tặng cho mỗi bạn một chiếc bánh mì, ngồi như những khách hàng cao cấp để thưởng thức trông rất sang chảnh. Nhiều bình luận trêu rằng trông quý tử Leon như một giám khảo ẩm thực chuyên nghiệp./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link