Ngọc Hoàng chấm sổ: 3 tuổi đen đủi nghèo mạt vận do hạn Tam Tai năm 2023, 1 đuổi đổi vận thành tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2023, có 3 con giáp đen đủi do hạn Tam Tai. Ngược lại, có 1 tuổi giàu có vươn lên thành tỷ phú.

3 tuổi gặp hạn Tam Tai nghèo khó năm 2023

Tuổi Tý

Tử vi số dự báo tuổi Tý sẽ gặp Tam Tai vào năm Quý Mão 2023. Theo ý niệm tuổi Tý mà gặp năm Mão thì bị hạn tam tai! Năm 2023 bạn bị hạn tam tai lần thứ 2. Vào năm Mão phùng Thiên Hình Tinh Quân tắc bị pháp luật hình phạt hoặc cập đao thiết nhi xuất hành dã, bị giải phẫu.

Năm nay chú ý quan tâm hoàn toàn có thể được xem là năm hạn Tam Tai nặng nhất của người tuổi Tý trong ba năm. Đối với các ngành của đời sống từ việc làm, tài vận đến tình cảm, sức khỏe thể chất đều gặp không ít khó khăn vất vả và trắc trở.

Người tuổi Tý cần xem xét cẩn trọng so với việc xuất hành, năm này hạn chế đi đâu xa, cũng không nên có các quyết định hành động quan trọng như làm nhà, kết hôn đều cần phải xem xét kỹ lưỡng.

Tử vi tuổi Tý năm 2023 chú ý quan tâm bạn cần cẩn trọng thị phi dính thân, gặp thị phi không hề xử lý lại còn phải mất tiền oan. Năm nay nếu có tiền cũng không nên đi du lịch, nhất là kỵ sông kỵ biển, hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

11

Tuổi Thân

Có thể thấy tuổi Thân sẽ gặp hạn Tam Tai vào năm Mão. Năm nay gặp Thiên Hình Tinh Quân cho nên khá trắc trở. Tuổi Thân nên đề phòng dễ bị tai nạn xe cô và thương tích.

Ngoài ra tam tai còn ảnh hưởng tác động đến bạn trong các yếu tố tương quan đến kiện cáo, pháp lý. Cho nên năm 2023 thì nên cẩn trọng so với việc làm ăn, đừng để đồng xu tiền làm mờ mắt và đi theo con đường sai lầm.

Đây là năm thứ hai tuổi Thân gặp Tai Tai, các bạn nên nhớ cẩn trọng về tiền tài, tránh hoang phí, gặp thị phi thì sẽ ảnh hưởng tác động đến nổi tiếng cũng như tiền tài của mình. Đây cũng là gặp nhiều khó khăn vất vả, không cẩn trọng còn xảy ra tai nạn thương tâm nên người tuổi Thân cần rất là chú ý quan tâm.

Tuổi Thìn

12

Tử vi cho hay tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp gặp ảnh hưởng của hạn Tam Tai cho nên chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm này.

Tuổi Thìn nên thận trọng trong mọi việc, có vẻ như như năm Quý Mão sẽ là năm hạn Tam Tai năng nhất trong lần Tam Tai này cho nên người tuổi Thìn cần rất là quan tâm. Chúng ta nên hạn chế đi lại, cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông vận tải và đặc biệt quan trọng là cần phải chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe thể chất, thân thể của mình.

Bạn cũng nên cân nhắc các dự án công việc và đầu tư, thời gian này có thể nên hạn chế việc đầu tư thì tốt hơn. Đừng vội làm cái gì trọng đại trong những năm gặp hạn Tam Tai.

1 tuổi giàu có bậc nhất 2023

Tuổi Hợi

13

Đứng đầu trong những con giáp may mắn năm 2023 đó chính là tuổi Hợi. Bước sang năm mới Quý Mão, người tuổi Hợi sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới.

Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Nhất là vào thời điểm nửa cuối của năm 2023, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc.

Nếu mua sắm bất động sản trong năm này, tiền trong túi của người tuổi Hợi sẽ không ngừng sinh sôi. Đây có thể nói là năm tài chính xuất sắc của không ít những người sinh năm Hợi, và đạt được một số thành tựu sự nghiệp vang dội.

Theo lý thuyết, đây là thế cục mang lại may mắn, thuận lợi. Nhưng không phải tất cả người tuổi Hợi đều suôn sẻ, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Những người tuổi Hợi sinh vào mùa thu đông, đặc biệt là mùa đông sẽ gặp nhiều điềm lành nhất.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link