Nhà bỗng xuất hiện 8 dấu hiệu này là điềm báo xui xẻo cần hết sức lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Có những dấu hiệu theo phong thủy là điềm báo trước sự xui xẻo có thể tới. Nếu biết được bạn có thể tránh được nó.

Đam mê tửu sắc

Cờ bạc, rượu chè, tình ái là những thứ không nên mê đắm quá độ bởi nó là thứ khiến bại gia. Chẳng hạn nếu bạn say mê cờ bạc, chơi ngày chơi đêm thì dù giỏi tới mấy cũng có ngày tán gia bại sản.

Hành vi điên cuồng

Trong cuộc sống có không ít người làm những việc khác thường, muốn đối nghịch thực tế và đạo lý, cực kỳ điên cuồng, không để ý tới suy nghĩ của người khác. Họ cho mình là nhất, một mình đối địch với tất cả và tự cho thế là cá tính, hay ho. Đây là những điềm báo bại gia bại thân.

Gia đình bất hòa

Người xưa có câu gia hòa vạn sự hưng có nghĩa là người trong nhà hòa thuận thì gia đình đó sẽ hưng thịnh. Có nhiều gia đình thành viên thường xuyên mâu thuẫn, có thể xuất hiện bạo lực, đấu đá lẫn nhau. Những gia đình như vậy phần lớn đều bại vong.

Khi mâu thuẫn trong nội bộ gia đình xuất hiện, sát khí trong nhà tăng dần, cát khí từ đó suy giảm, lòng người ly tán, sự bại vong là không thể tránh khỏi.

Động vật thực vật hay chết

Dù ở nhà chung cư hay nhà mặt đất, nếu động vật, thực vật trong nhà thường hay chết thì đó là hiện tượng cực kỳ bất lợi, rất nên chú ý. Theo phong thủy, động vật, thực vật nếu không sống được thì đất đó con người sống cũng không an toàn.

Nhà cửa có nhiều cỏ dại, cây dại sinh trưởng

Theo phong thủy, bức tường trong hoặc ngoài nhà nếu có nhiều cây tạp phát sinh, nhổ bỏ rồi vẫn sinh sôi thì là do nhân khí càng ngày càng ít, âm khí càng ngày càng thịnh. Đây là dấu hiệu suy bại của gia đình. Trong trường hợp này bạn cần nhanh chóng nhổ bỏ cây dại và cải tạo môi trường.

Cây cảnh và hoa tươi bị khô héo/chết

Nhiều người thích trồng cây cảnh, cắm hoa tươi trong nhà. Nếu chỉ một vài chiếc lá bị khô héo thì không cần bận tâm nhưng nếu toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc bị chết thì nó biểu hiện cho điều xui xẻo sắp tới, điển hình như việc kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ.

Bạn cần ngay lập tức thay mới cây và hoa bị khô héo/bị chết bằng cây mới tươi tốt. Nếu không có thời gian chăm sóc thì nên chọn cây có sức sống mãnh liệt, dễ sống như cây dương xỉ, hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá,… để trồng tại nhà.

Mạng nhện giăng khắp nhà

Ngôi nhà xuất hiện mạng nhện thường cho thấy sự bẩn thỉu, ô uế, bụi bặm. Nếu bạn không có kế hoạch làm sạch mạng nhện quanh nhà mà chấp nhận sống chung với nó thì sẽ phải chịu đựng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Vì vậy, giữ vệ sinh nhà cửa là cách tốt nhất để ngăn chặn sự xuất hiện của chuột, mạng nhện nhằm bảo vệ sức khỏe của gia chủ.

Chuột sống trong nhà

Ngôi nhà nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì lũ chuột sẽ tìm đến để sinh sống. Chúng sẽ mang tới sự ô uế, làm xáo trộn và gây bất an cho con người nếu ẩn náu lâu dài trong nhà. Vì vậy, bạn phải tiêu diệt hết lũ chuột ra khỏi không gian sống một cách nhanh chóng và dứt khoát.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link