Đức trẻ có 5 đặc điểm này là dấu hiêu của Phúc - Đức - Lộc - Phát: Lớn lên giàu có, thành tài

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, trẻ con sở hữu những nét tướng này lớn lên dễ giàu có, thành tài.

Trẻ có vầng trán cao, rộng, đầy đặn

Một trong những tướng trẻ em thông minh tiêu biểu nhất là trẻ sở hữu vầng trán cao, đầy đặn. Nhân số học chỉ ra rằng những em bé này sẽ có một tương lai giàu có, thịnh vượng.

Trẻ khi sinh ra đã vô cùng thông minh, lanh lợi, trí nhớ tốt. Do đó, bé sẽ hiểu và tiếp thu mọi thứ vô cùng nhanh chóng, luôn đem lại niềm tự hào cho gia đình.

Trẻ có vầng trán cao, rộng và đầy đặn thường thích hợp làm trong lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, y tế, bất động sản…

5

Bé trai có dái tai to

Chúng ta thường gặp những người có dái tai to và các đường nét cũng như cấu trúc tổng thể khuôn mặt rất đặc biệt. Người ta cho rằng những trẻ cũng có dái tai to và gương mặt đặc biệt như vậy sẽ có IQ cao hơn bình thường.

Theo khoa học giải thích, những đứa trẻ có dái tai lớn thì đường viền toàn bộ tai cũng lớn. Theo quan điểm khoa học tai phát triển lớn thì trẻ sẽ nhạy cảm với âm thanh và từ đó thông minh hơn.

Đôi mắt to, đen

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Nếu đứa trẻ có đôi mắt sáng, linh hoạt, có hồn thì khả năng bé sở hữu một IQ cao. Đôi mắt sáng và tinh anh sẽ có khả năng quan sát mạnh mẽ và nhờ thế trẻ thông minh hơn bình thường. Khoa học đã chứng minh rằng chuyển động thị giác của trẻ có thể phản ánh mức độ phát triển trí tuệ.

Ngoài việc thể hiện là người thông minh, đôi mắt đẹp, long lanh sẽ giúp cho ngoại hình trở nên đặc biệt và giành được thiện cảm với người khác hơn. Ngoài ra, nhiều người tin rằng, đuôi mắt dài cũng thể hiện là 1 người tài hoa, có khiếu về văn chương.

Đôi môi hồng hào

6

Những đứa trẻ có đôi môi hồng hào, da khỏe, không xanh xao cũng là biểu hiện của sự thông minh. Bởi trẻ không bị thiếu máu. Khi con không đủ lượng máu trong cơ thể, kém vận động sẽ khiến máu không đủ lên não, ảnh hưởng đến sự phát triển của não bộ.

Dù là đứa trẻ thông minh, cha mẹ cũng cần phải giáo dục và hướng dẫn con cái một cách lý trí thì lớn lên chúng mới thành tài được. Để con thông minh, cha mẹ nên rèn luyện khả năng nhận thức của trẻ!

Lông mày hình cánh cung

Trong nhân tướng học, trẻ có lông mày hình cánh cung, mọc đều đẹp, dài quá đuôi mắt là tướng trẻ em thông minh.

Về trí tuệ, trẻ có suy nghĩ sắc bén, tính logic và nhanh nhạy, tiếp thu mọi thứ nhanh chóng.

Về tính cách, bé có phần hiền hòa, dễ chịu, gây thiện cảm với nhiều người nên thường có quý nhân tương trợ, giúp đỡ.

Trẻ có thể bộc lộ tài năng và sự nhanh nhạy của mình ở các lĩnh vực như tài chính, kinh doanh, bất động sản, ngân hàng… Khi trưởng thành thường cũng có thể tự tay tạo nên nghiệp lớn.

Khuôn mặt đầy đặn

Khuôn mặt đầy đặn là khuôn mặt phúc hậu, có phúc tướng. Những bé sở hữu tướng khuôn mặt này sẽ có sự nghiệp thành công, tiền tài rủng rỉnh, giàu sang, vượng phát.

Đồng thời, tướng trẻ em thông minh qua khuôn mặt đầy đặn sẽ chứng tỏ trẻ có trí lực phát triển, nền tảng sinh lí rất tốt, tiền đồ xán lạn khiến nhiều người mơ ước. Đồng thời, điều này còn thể hiện trẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

Bởi khả năng quan sát và năng lực biểu đạt tốt, đời sống tâm hồn bé cũng vô cùng phong phú, tinh tế. Trẻ sẽ phát triển tốt ở các lĩnh vực như sáng tác văn học, nghệ thuật…

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link