Hoành Oanh bật khóc khi nghe con trai nói câu này, cuộc sống hậu ly hôn cũng được hé lộ

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Oanh tiết lộ, con trai giờ đây đã là cậu bé hiểu chuyện và sống tình cảm.

Mới đây, Hoàng Oanh đã có những chia sẻ về con trai của mình. Cô kể: “Có hôm khi tới giờ cơm, bà ngoại có kêu: Sao giờ này con chưa cho cháu ăn cơm?. Vì 2 mẹ con đang ham chơi xếp hình bị cuốn lắm. Khi nghe thấy bà nói thế, bé Max liền trả lời lại ngay: ‘Bà ngoại không được la mẹ của con’. Mình quá bất ngờ luôn, hôm nay biết bênh mẹ nữa luôn. Mình không nghĩ rằng bây giờ bạn lại lớn nhanh như vậy. Khi có em bé mình thay đổi rất nhiều, trưởng thành hơn. Người ta có câu: Khi con sinh ra là khi mẹ được tái sinh. Nhờ bé Max mà mình học được nhiều điều mới. Mỗi hành trình con có kĩ năng mới, mình thấu hiểu, hỗ trợ và cùng con chia sẻ. Mình rất hạnh phúc khi có một người bạn thân, 2 mẹ con chơi với nhau hay gọi nhau là bạn thân. Khi có em bé mình thấy bản thân lúc nào cũng tươi trẻ vì mình nhận thêm được nguồn năng lượng trong sáng. Một ngày đi làm về chỉ cần ôm con thôi thì mọi mệt mỏi đều xua tan”.

Hoàng Oanh tiết lộ sự thay đổi của con trai.

Hoàng Oanh tiết lộ sự thay đổi của con trai.

Hiện tại, Hoàng Oanh dành trọn tình yêu thương cho gia đình. Nữ diễn viên bày tỏ: “Mình thấy tình yêu là một điều rất tuyệt vời trên thế giới này. Bây giờ, tình yêu với mình nó rộng lớn hơn rất nhiều. Tình yêu lớn nhất của chị bây giờ là gia đình, đó là thứ tình cảm kỳ diệu. Mình tin rằng tình yêu có thể hàn gắn mọi vết thương trong cuộc sống này. 

Mọi người hãy cứ yêu bằng cả trái tim của mình, khi đó mình mới có thể mong rằng sẽ nhận lại những thứ yêu thương khác. Mình biết ơn mọi thứ, một hành trình dài để mình đi được đến bây giờ. Mình biết ơn thật nhiều những yêu thương từ gia đình, từ những người xung quanh. Cuộc sống này cho mình nhiều nội lực, sức mạnh và có năng lực mới”.

Mặc dù đã “đường ai nấy đi“ nhưng mối quan hệ giữa Hoàng Oanh và gia đình chồng, chồng cũ vẫn tố đẹp. Đặc biệt, cuộc sống của cô từ ngày có Max như có thêm người bạn thân, thủ thỉ tâm sự, đồng hà

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link