Khoe ảnh bị con trai "dìm hàng", Ngọc Lan gây chú ý với căn hộ mới hoành tráng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan chia sẻ ảnh do con trai chụp, bị "dàm hàng" không thương tiếc còn lộ luôn hình ảnh không gian căn nhà mới hoành tráng.

Mới đây, Ngọc Lan vừa chia sẻ hình ảnh của mình được chình cậu con trai nhỏ chụp lại. Ngọc Lan viết: "Louis ơi mẹ được dì 4 tặng bó hoa đẹp quá, Louis chụp hình mẹ với hoa nha. Ok mẹ. Kết quả là như hình,1 cái mờ ảo,1 cái thì chỉ thấy xe không thấy mặt. Ồ Louis lên bàn ngồi với hoa đi mẹ chụp lại cho. Con mẹ không có trả thù bao nhiêu hết, 15 năm nữa tôi đưa cho bạn gái coi".

Empty
Empty

Chẳng hiểu cậu con trai căn chỉnh kiểu gì khiến chụp ảnh mờ và còn chẳng thấy mặt mẹ làm Ngọc Lan "nổi đóa" nhưng chẳng thể làm gì con. Tuy nhiên căn hộ của Ngọc Lan và con trai mới gây chú ý. Có thể thấy không gian sống khá hoành tráng, từ chiếc bàn trang trí cho đến trần nhà và bố trí xung quanh có thể thấy đây là một nơi ở lý tưởng của hai mẹ con.

Khi chia sẻ về câu chuyện làm mẹ đơn thân chăm sóc cho con, Ngọc Lan rất đồng cảm: "Em xúc động lắm khi chị bảo là một mình mà đóng đến 2 vai trò vừa làm cha vừa làm mẹ. Bản thân em cũng vậy, rất là sợ sau này khi con em lớn liệu rằng một mình mình đóng 2 vai trò nó có tròn được như chị hay không. Ngày nào em cũng cầu trời khấn phật cho ban ngày làm ba, ban đêm làm mẹ một cách trọn vẹn nhất".

Cô vẫn treo ảnh của Thanh Bình trong nhà và chỉ cho con biết đâu là nội ngoại, phải biết kính trên nhường dưới.

"Cả tôi và anh ấy đều là bố mẹ của con tôi nên tôi thấy điều này rất bình thường. Đây cũng là một cách để tôi dạy cho Louis nhận biết về những người xung quanh mà bé ít gặp. Mỗi ngày tôi vẫn thường nói chuyện, cho con xem hình của ông nội, hay bà nội tuy đã mất nhưng tôi vẫn chỉ cho con đây là bà nội. Tất cả những người thân trong gia đình nội - ngoại, ngày nào tôi cũng lấy hình ra để chỉ cho con biết. Tôi nghĩ rằng đây là một cách để tôi giáo dục con biết trên - biết dưới chứ không có vấn đề nào khác. Tôi thì thấy bây giờ những gia đình văn mình đều như thế chứ không riêng gì gia đình mình đâu", nữ diễn viên bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link