Ngọc Lan phản ứng bình thản đến bất ngờ khi vô cơ bị nói "con khùng bị chồng bỏ"

( PHUNUTODAY ) - Bị cho là khùng nặng sau khi ly hôn, diễn viên Ngọc Lan có thái độ đáp trả bình thản, lại còn rất "lầy lội".

Vào mùa dịch có nhiều thời gian rảnh rỗi, diễn viên Ngọc Lan dành thời gian chăm sóc con, nấu ăn. Bên cạnh đó, cô cũng chăm dưỡng da và tập thể dục để giữ gìn phong độ ngoại hình. Mới đây, Ngọc Lan đăng clip mồ hôi nhễ nhại khi đang tập thể dục. Ngọc Lan chia sẻ: "Hôm nay là ngày thứ hai mình thực hiện thử thách tập thể dục trong 30 ngày. Mình sẽ báo cáo kết quả cho mọi người biết vào ngày thứ 30. Mình chỉ tập mông thôi. Chứ mình biết là cái bụng của mình là không xuống được rồi....".

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng quyết tâm tận dụng quãng thời gian này để tập thể dục như Ngọc Lan. Tuy nhiên có một người vô duyên bỗng vào để lại bình luận: "Con khùng này bị chồng bỏ nó khùng nặng rồi". Trước câu chữ rất kém duyên này, Ngọc Lan không đáp trả gay gắt mà nhẹ nhàng viết: "em là con khùng còn chị là con tôm. Lêu lêu". Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã chỉ trích cư dân mạng kém duyên này để bảo vệ Ngọc Lan.

ngoclan1ngoissaovn-1-ngoisaovn-w880-h780

Ngọc Lan và nam diễn viên Thanh Bình đính hôn vào năm 2016 sau nhiều năm làm bạn bè. Năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, tháng 11/2019, cả hai bất ngờ thừa nhận chuyện ly hôn khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối. Sau khi ly hôn, Ngọc Lan làm mẹ đơn thân. Cô và Thanh Bình chia ly trong hòa bình nên vẫn làm bạn bè và nhiều lần để lộ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai vẫn ầm thâm cùng nhau nuôi dưỡng con trai cho thật tốt.

Trước đó, vào tháng 7, Ngọc Lan cũng đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái nhắc nhở mọi người về vấn đề cứu trợ. Cô muốn mọi người đi sâu hơn trong các hẻm hoặc phân bổ đều các chốt chặn để tất cả người dân nhận được đồ cứu trợ. Ngoài ra, cô bày tỏ mong muốn, hy vọng mọi người biết nghĩ cho nhau hơn trong giai đoạn khó khăn này.

nha-ngoc-lan-001

"Các đoàn cứu trợ ơi,ráng đi sâu vào hẻm,hoặc ráng nhờ tổ trưởng khu phố hoặc các chốt chặn phân bổ đều cho bà con. Chứ đa số những hộ phía ngoài gần chốt chặn thì được nhận đồ tới tấp,nhưng những họp phía trong sâu thì chưa xếp hành tới đã hết đồ. Và cũng mong bà con cố gắng san sẻ nhau nếu mình đã đủ. Cố gắng nha. Thương lắm tất cả bà con,các đoàn cứu trợ,các bạn ở chốt chặn,các y bác sĩ", Ngọc Lan viết./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link