Ngọc Sơn tiết lộ lý do nhận nuôi Hồ Văn Cường, cách xưng hô đặc biệt gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Sơn thẳng thắn nói rõ lý do anh nhận nuôi Hồ Văn Cường, giúp đỡ cậu trên con đường nghệ thuật.

Mới đây, Ngọc Sơn đã đưa Hồ Văn Cường đến huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) để biểu diễn. Nam danh ca cho biết, Hồ Văn Cường đã có màn trình diễn rất thành công, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

“Nếu như ngày xưa giọng Hồ Văn Cường thánh thót ngây ngô, giờ thì cháu đã có giọng trầm ấm và chỉnh một chút sẽ truyền được cảm xúc đến khán giả. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn dạy cho cháu những bài hát đi vào lòng người phù hợp với sở trường của cháu”, Ngọc Sơn chia sẻ.

ngoc-son-ho-van-cuong-1

Anh cho biết mình không hề bị áp lực trước các tin đồn về lý do nhận Hồ Văn Cường làm học trò. Lý do đơn giản bởi Ngọc Sơn biết khán giả luôn ở bên tin tưởng, nhìn nhận đúng về chuyện này.

Ngọc Sơn khẳng định mình giúp đỡ Hồ Văn Cường là vì tấm lòng, không cần được đối phương đền đáp. Nhận xét riêng về con nuôi Phi Nhung, nam danh ca tỏ ra hài lòng: “Hồ Văn Cường rất ngoan ngoãn, nghe lời bác Ba (Ngọc Sơn) - như người thầy người cha. Mọi thứ như vậy là tốt thôi.

Còn chuyện trong cuộc sống thị phi chuyện này chuyện nọ là việc bình thường. Tuy nhiên, mình phải đi đúng đường, nghĩa là Ngọc Sơn chỉ dẫn cho bé những đều tử tế. Ít nhất, Ngọc Sơn đã trải qua mọi thứ cũng từng đùa giỡn, thử thách bản thân nhưng rồi mình vẫn về đúng hướng. Khán giả vẫn yêu thương mình đến giờ này”.

Từ khi xác nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn liên tục khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức các sự kiện đưa nam ca sĩ trẻ trở lại với con đường nghệ thuật. Ngọc Sơn không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn về cát-xê giọng ca 18 tuổi nhận được trong sự kiện đó.

Ngọc Sơn chia sẻ: "Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát, không phải cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn. Show của Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay. Nói với fan của Cường là yên tâm. Vừa rồi đi hát ở bên kia đó, show của Bầu Thụy, nói thẳng luôn cho mọi người yên tâm.

ngoc-son-chia-se-catxe-khung-cua-ho-van-cuong-tao-liveshow-rieng-bb1f2c88

Thay vì tặng Cường xây nhà, xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm, chúng tôi tạo điều kiện vừa hát hay mà Cường đứng trên bằng đôi bàn chân của mình thì cũng chừng 200 triệu đồng, ký đàng hoàng. Nghĩa là một show cho Cường và tiếp tục làm những show tiếp cho Cường".

Tại đây, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ thêm tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường rất ổn định. "Mọi thứ hỗ trợ cho Cường đều nằm trong một sự tế nhị, hai anh em hết mình giúp cho Cường đứng trên đôi chân của mình. Show của Cường là show của Hồ Văn Cường chứ không phải Ngọc Sơn đem theo, không phải show Ngọc Sơn kèm theo Cường rồi muốn trả Cường nhiêu thì trả. Mỗi cuộc sống nó có cái khác nhau".

Trước đó, Ngọc Sơn tâm sự: "Nhìn hoàn cảnh của Cường, Ngọc Sơn và Bầu Thụy thương lắm. Khán giả hãy xem Cường như con em trong nhà. Ai cũng có sai sót, bản thân Ngọc Sơn cũng vậy. Chuyện đã qua hãy bỏ qua để nâng đỡ nhau tốt hơn. Ngọc Sơn và Bầu Thụy lúc nào cũng sát cánh, hỗ trợ, tạo điều kiện, dạy dỗ, hướng dẫn cháu Cường hát hay hơn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link