Dàn Hoa hậu Việt thử sức với tóc ngắn: Người được khen hết lời, người biến đổi style hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Những màn thay đổi tóc ngắn của các nàng Hậu thường khiến dân tình xôn xao, ai cũng phải dành lời khen ngợi.

Đỗ Thị Hà

Khi thay đổi phong cách sang tóc ngắn ngang vai cá tính xuất hiện cùng vương miện quyền lực, Đỗ Thị Hà đã làm nhiều người ngỡ ngàng và không nhận ra. Lần xuất hiện này, dư luận chia thành 2 luồng ý kiến bên khen, bên góp ý nhưng đa phần đều ủng hộ sự đa dạng trong phong cách của Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên có vẻ như nàng hậu chỉ đội tóc giả để thử thách với phong cách mới nên khá nhiều người thở phào vì vẫn có thể tiếp tục nhìn thấy Đỗ Thị Hà trong mái tóc mây huyền thoại…

khi-dan-hoa-hau-doi-toc-ngan-do-thi-ha-nhu-ban-sao-tieu-vy-pham-huong-duoc-khuyen-phu-phang-286033623-311415697726112-7977023720766499381-n-1654747335-650-width780height1170

Tiểu Vy

Khi vừa kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu Tiểu Vy đã mạnh tay cắt tóc ngang vai, cá tính, mạnh mẽ. Mái tóc ngắn, giúp nàng hậu tôn khuôn mặt tỉ lệ vàng cùng nụ cười rạng rỡ đầy năng lượng. Có thể nói đây là lần thay đổi kiểu tóc khá thành công của Tiểu Vy khi được khen ngợi hết lời. 

su-that-dang-sau-mai-toc-ngan-cun-con-cua-hoa-hau-dep-nhat-vbiz-tieu-vy-1-1575451255-997-width614height735

Thùy Tiên

Được gọi là “tắc kè hoa” khi đã thử thách nhiều phong cách khác nhau, trong một lần đi công tác tại các nước Latinh, Thùy Tiên đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc ngắn cực lạ mắt. Mái tóc của Thùy Tiên có phần mạnh mẽ, phá cách hơn khi cô nàng phối với những trang phục tối màu kiểu dáng vừa nóng bỏng, vừa mạnh mẽ, quyền lực.

saostar-y4kuktkqtrkwq7x3

Đỗ Mỹ Linh

Nếu Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy và Thùy Tiên thay đổi tóc ngắn sẽ mạnh mẽ, cá tính hơn thì nàng hậu Đỗ Mỹ Linh lại vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính vốn có. Mái tóc ngắn giúp nàng hậu trông vô cùng trẻ trung và năng động. Có thể thấy, dù sở hữu mái tóc dài hay ngắn ngang vai thì các nàng hậu vẫn cho thấy thần thái rạng rời, gương mặt xinh đẹp và ấn tượng.

do-my-linh-bat-ngo-cat-toc-ngan-chi-con-mot-mau-download-5-1575905182-535-width600height750

Tóc ngắn thì có vô vàn kiểu khác nhau, bên cạnh nhưng kiểu tóc mà các nàng Hậu thử sức thì còn một số kiểu tóc khác mà bạn có thể tham khảo để F5 cho nhan sắc của bản thân.

1. Tóc lob uốn cụp chữ C

Đây là mẫu tóc mà các cô nàng công sở rất mực ưa chuộng vì thích hợp để xây dựng hình tượng duyên dáng, nữ tính. Tóc lob uốn cụp ngang vai chữ C sẽ giúp bạn tạo được vẻ đẹp bề ngoài thanh thoát và tỏa sáng hơn từ mọi góc nhìn.

uon-toc-chu-c-dep-ladystars-13

2. Tóc bob rẽ ngôi

Đây là kiểu tóc đẹp cho nữ giúp các chị em sở hữu khuôn mặt to tròn có cơ hội thử mình với tóc ngắn. Không chỉ cá tính, tóc bob còn có thể "ăn gian" tuổi giúp chị em níu giữ thanh xuân. Đây chính là đề cử sáng giá cho những cô nàng muốn làm mới bản thân mình hơn, thay thế cho mái tóc dài vốn có. Tóc bob rẽ ngôi cũng là một kiểu tóc phù hợp cho chị em nào muốn giữ sự dịu dàng.

toc-bob-re-ngoi-giua

3. Tóc bob uốn xoăn sóng

Nếu kiểu bob ở trên vẫn khá đơn giản, truyền thống chưa đủ làm các nàng hài lòng, thì bob uốn xoăn sóng sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Những cô nàng mặt tròn, trán ngắn cũng đừng ngần ngại thử qua mẫu tóc này, nó sẽ khắc phục được nhược điểm đấy!

kieu-toc-bob-xoan-dep-ladystars-17

4. Tóc lob mái thưa

Tóc lob có chiều dài qua vai, lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng không muốn cắt ngắn mái tóc của mình. Tóc lob thường không kén gương mặt nên có thể phù hợp với nhiều người. Đặc biệt, tóc lob khi kết hợp với mái thưa sẽ làm tăng hiệu ứng “ăn gian tuổi” góp phần giúp các nàng thêm nét trẻ trung, năng động.

toc-lob-la-gi-cac-kieu-toc-lob-dep-cho-nu-7

5. Tóc lob uốn nhẹ phần đuôi

Nếu các nàng vẫn muốn nhân đôi sự nhẹ nhàng, nữ tính của mình lên, thì uốn nhẹ phần đuôi tóc sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho bạn. Kiểu tóc uốn nhẹ phần đuôi chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, giúp các nàng có được vẻ đáng yêu. 

toc-lob-la-gi-cac-kieu-toc-lob-dep-cho-nu-5
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link