Ngô Thanh Vân khoe sự thay đổi của bản thân sau 10 năm, chị đẹp 'lão hoá ngược' cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Càng ngày, Ngô Thanh Vân càng trẻ trung và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về nhan sắc.

Mới đây, Ngô Thanh Vân cũng phấn khích đăng tải khung ảnh khoe nhan sắc sau 10 năm của mình. Có thể thấy, so với thời điểm cả thập kỉ trước, cô nàng càng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Ngô Thanh Vân giờ đây đã "cưa sừng làm nghé" vô cùng thành công. Cô đính kèm trạng thái: "Không lẽ lấy chồng mình đổi tánh trời".

5e58ebabdfe31cbd45f2-ngoisaovn-w960-h960

Sau những chuỗi ngày yêu đương, Ngô Thanh Vân đã chính thức kết hôn với doanh nhân Huy Trần vào ngày 8/5 vừa qua. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra lãng mạn trên một bãi biển Đà Nẵng. 

Trước đó, trong hôn lễ tại Việt Nam, Huy Trần chia sẻ: "Đến tận giờ phút này, được cưới 1 người như Vân làm Huy thật sự hạnh phúc. Trong sự hiện diện của gia đình, bạn bè, tôi Trần Đức Huy xin dành lời thề trang trọng đến người bạn đời của mình, Huy phải yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo dù ốm đau, hay khỏe mạnh đến suốt cuộc đời này. Huy hứa mình sẽ là người chồng, người cha tốt nhất có thể cho gia đình tương lai của chúng mình. Huy hứa sẽ không bao giờ ngừng phát triển bản thân để làm Vân tự hào về Huy. Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra. Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu huy sẽ là luôn luôn làm người xin lỗi trước. Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây trước Vân và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự hiện tại bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

280321341_5949914428356874_5082355275204261062_n

Đáp lời lời chia sẻ của chú rể, Ngô Thanh Vân nói: "Từ hôm nay trở đi, Vân chỉ yêu mỗi Huy. Tình yêu Vân dành cho Huy là duy nhất. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ. Vân yêu Huy".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link