Ngọc Trinh: "40- 50 tuổi mà cơ thể còn đẹp thì tôi vẫn diện bikini"

( PHUNUTODAY ) - "Dù nam hay nữ, cứ có vòng ba là tôi thấy đẹp, quyến rũ, nhìn chỉ muốn cắn luôn" – Ngọc Trinh nói.

Vừa qua, trên kênh Youtube quay lại cảnh ăn tối tại biệt thự trăm tỷ giữa Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp. Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về chuyện mặc bikini của hai người đẹp bên cạnh mình. Anh nói: "Lúc chiều tôi đã được nhìn thấy Ngọc Trinh và Thanh Huyền mặc bikini. Tôi thấy body của hai cô gái này một chín một mười, không biết phải cho ai chín ai mười. Thanh Huyền có một đôi chân rất thẳng, chỉ có hông là hơi nhỏ hơn Ngọc Trinh một chút".

ngoctrinh1

Ngọc Trinh thấy thế cũng bày tỏ quan điểm: "Cái này tùy người, mỗi người sẽ thích một bộ phận trên cơ thể con người. Có người thích vòng một, có người thích vòng hai, có người thích vòng ba. Đàn ông hay đàn bà cũng thế. Đa số mọi người thích vòng một với vòng ba, tôi thì chọn vòng ba. Dù nam hay nữ, cứ có vòng ba là tôi thấy đẹp, quyến rũ, nhìn chỉ muốn cắn luôn".

Vũ Khắc Tiệp đồng tình: "Chiều nay, Ngọc Trinh và Thanh Huyền mặc đồ bơi quá đẹp. Thanh Huyền mặc bộ đồ nude khiến tôi muốn ngất. Còn Ngọc Trinh từ xưa đến giờ vẫn là nữ hoàng nội y rồi, mặc đồ tắm nào cũng đầu tư. Ngọc Trinh được cái rất tỉ mỉ, đầu tư trong mỗi lần xuất hiện, dù lớn hay nhỏ. Cô ấy luôn chuẩn bị đầy đủ phụ kiện, tóc tai, trang điểm, trang sức sao cho phù hợp với bộ đồ. Đó là điểm cộng tuyệt đối, là lí do khiến Ngọc Trinh trở thành nữ hoàng mạng xã hội".

Tiếp đó, Ngọc Trinh chia sẻ thêm kinh nghiệm mặc bikini, đồ tắm với khán giả: "Theo kinh nghiệm của tôi, mọi người nên chọn đồ tắm phù hợp với dáng người của mình. Các bạn nên biết mình thuộc dáng người nào, dáng quả lê, tam giác ngược hay mình dây để chọn.

ngoctrinh2

Tiếp đó, mọi người nhớ chọn màu sắc bikini phù hợp với làn da của mình. Ví dụ, nếu bạn có vòng một không to thì nên chọn áo tắm tua rua hoặc có mút để đầy đặn hơn. Đó là những cách phù hợp để tôn dáng khi mặc áo tắm".

Nghe tới đây, Thanh Huyền tỏ ra bức xúc: "Tôi không hiểu sao đến giờ vẫn có một số người khắt khe với việc phụ nữ mặc bikini. Phụ nữ mà dám mặc bikini là dũng cảm, yêu bản thân mình, vậy thì nên cổ vũ. Nếu ai còn thanh xuân thì nên tranh thủ mặc bikini".

Ngọc Trinh lập tức phản bác: "Không phải tranh thủ lúc còn thanh xuân mà tranh thủ khi cơ thể còn đẹp. Nói thẳng, kể cả 40, 50 tuổi mà cơ thể còn đẹp thì tôi vẫn diện bikini".

Vũ Khắc Tiệp cũng nói: "Nhiều người cứ thấy Ngọc Trinh mặc bikini lại nói khoe hàng, chào đại gia. Chẳng lẽ người ta là nữ hoàng nội y lại không được mặc bikini, phải mặc áo dài mới vừa lòng. Tôi khẳng định, bất cứ ai có body đẹp cũng đều thích khoe hết, 90% là như vậy. 10% còn lại chắc sống trong thời không khoe được thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link