Ngọc Trinh bắt trend nhảy Tik Tok, Vũ Khắc Tiệp đứng ngoài cũng hí hửng học theo

( PHUNUTODAY ) - Màn vô tình kết hợp bắt trend Tik Tok này của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang được fan chia sẻ rần rần.

Gần đây, câu chuyện Ngọc Trinh "về chung một nhà" với Vũ Khắc Tiệp tại dinh thự sang chảnh. Mới đây, đoạn clip Ngọc Trinh bắt trend nhảy Tik Tok, Vũ Khắc Tiệp cũng phải lắc lư theo gây chú ý. 

Cụ thể, trên story Instagram của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải lại clip Vũ Khắc Tiệp đứng lắc lư nhảy theo mình do trợ lý Thúy Kiều quay. Cô thực hiện điệu nhảy "chặt thịt" cực hot của Tik Tok của rất điêu luyện. Vũ Khắc Tiệp đứng ngoài phòng, từ xa nhìn vào màn bắt trend của Ngọc Trinh cũng "chịu không nổi" mà đứng lên lắc lư theo. Tuy là đứng ngoài bắt trend "ké" nhưng khá thành thục. Màn vô tình kết hợp bắt trend Tik Tok này của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang được fan chia sẻ rần rần.

ngoctrinh

Sau nhiều lần úp mở, Ngọc Trinh về chung nhà với Vũ Khắc Tiệp, mới đây "nữ hoàng nội y" đã chính thức thông báo sẽ về ở cùng với "ông bầu". Cô đăng đoạn clip ghi lại toàn bộ khoảnh khắc dọn đồ. Cô cùng trợ lý soạn loạt đồ hiệu từ giày dép, quần áo, túi xách,.. để mang sang ở cùng bạn tri kỷ.

Mỹ nhân sở hữu vòng eo 56: "Đố mọi người biết Trinh đang làm gì nè, không phải là dọn đồ đi du lịch đâu nha, mà Trinh chuẩn bị dọn qua một lâu đài siêu to khổng lồ mà ở lâu đài đó có một chàng hoàng tử rất là đẹp trai chính là anh Vũ Khắc Tiệp. Tại sao hai đứa lại dọn qua ở chung với nhau, vì sống chung một lâu đài thì hai đứa sẽ có nhiều thời gian nuôi dưỡng chăm sóc cho tình cảm đôi lứa và đứa con tinh thần mới xây dựng của đôi lứa, mắc cỡ quá. Nói chung là Trinh có một căn phòng riêng tại toà lâu đài đó, do nhà nhiều đồ quá nên hôm nay đem qua bên đó xài bớt chứ không cần mua mới".

ngoctrinh2

Nhiều lần nói là bạn thân nhưng sự thể hiện của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn đi trên mức đó. Sống chung nhà đã là một chuyện gây nhiều tranh cãi nay liên tiếp có nhiều cử chỉ thân mật, nhạy cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link