Ngọc Trinh bất ngờ bị ốm sau khi "lộ" ảnh tình cảm với tỷ phú 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh bị ốm sau khi công khai tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều.

Là một trong số ít người đến đầu tiên trong buổi tập dượt vào sáng 27/12, Ngọc Trinh thu hút chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ như thường lệ trong trang phục khỏe khoắn, khéo khoe eo thon. Trong liveshow Cười xuyên Việt đầu tiên mình sắp làm diễn viên, Ngọc Trinh sẽ hóa thân thành cô con dâu bận rộn làm ăn, đanh đá và rất hà khắc với ba chồng Gia Bảo. Về sau, cô đã dần nhận ra tình cảm gia đình và thay đổi tính tình…

ngoc-trinh-phunutoday.vn

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh bị cảm trong khi tập kịch.

 Tuy chỉ xuất hiện trong liveshow một đoạn ngắn, cô vẫn kiên nhẫn ngồi đợi các bạn diễn khác dù sức khỏe không được tốt. Ngọc Trinh đang bị cảm, đôi khi ho nhẹ nên cô mang theo một cái chăn mỏng để đắp lên người, tránh gió máy. Thậm chí lúc ra ngoài sân khấu tập, cô vẫn phải dùng chăn che chắn để giữ sức khỏe.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước đó, tỷ phú 72 tuổi tiết lộ con dâu - cô Đào Lan Phương - luôn thương cha chồng sống cảnh gà trống nuôi con sau khi chia tay người vợ thứ hai. Chính con dâu là người chủ động gửi cha tấm ảnh của Ngọc Trinh chụp cùng hai đồng nghiệp ở công ty người mẫu Venus hôm chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Ngay lập tức, ông đã để ý đến cô gái mặc váy đỏ giữa những người đẹp khác, dù chưa biết cô là ai.

Qua sự tìm hiểu, ông biết cô gái đó là Ngọc Trinh - một người mẫu, diễn viên ở Việt Nam. Doanh nhân Hoàng Kiều chủ động liên lạc với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, bày tỏ ý định muốn được gặp Ngọc Trinh. Ông cũng ngạc nhiên với chính mình khi có thể rung động trước một người phụ nữ nhanh đến thế.

Sau đó, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh gặp nhau trong một sự kiện ở Las Vegas (Mỹ) hồi giữa tháng 11. Tình cảm giữa hai người nảy sinh rất nhanh sau những lần trò chuyện, tiếp xúc.

Con dâu và con trai Hoàng Kiều ủng hộ chuyện tình mới của cha. Cô Đào Lan Phương, con dâu tỷ phú chia sẻ hạnh phúc khi cha đã tìm được tình yêu sau một năm cô đơn vì bị phụ tình. “Chia tay rồi, họ có quyền cưới người khác, đó là điều bình thường. Chỉ không đáng tôn trọng khi chưa ly hôn mà có thêm vợ thôi”, cô viết.

Ông bầu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp - ca ngợi doanh nhân 72 tuổi là người "tài giỏi, có tấm lòng nhân hậu, biết yêu thương chăm sóc phụ nữ". Anh cảm phục ông khi "dám yêu và muốn hãnh diện với cả thế giới về cô gái của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn