Sự cố đáng tiếc xảy ra trong đám cưới 'thế kỷ' của Hari Won - Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Hari Won bất ngờ hé lộ về sự cố đáng tiếc xảy ra trong đám cưới của cô với Trấn Thành vừa qua.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là một trong những đề tài được quan tâm nhất trong thời gian qua. Ngày 25/12, hôn lễ chính thức được tiến hành tại Tp. Hồ Chí Minh với khoảng 300 khách mời. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi cặp đôi luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý với nhiều cử chỉ thân mật, gần gũi trước đám đông.

Thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi bên người thân, bạn bè sau Lễ thành hôn diễn ra tối 25/12, đêm qua, Hari Won đã viết tâm thư chia sẻ cảm xúc của mình cùng lời cảm ơn gửi tới những người đã đồng hành chuẩn bị đám cưới cho mình và Trấn Thành.

tran-thanh-phunutoday1

Sự cố đáng tiếc xảy ra trong đám cưới 'thế kỷ' của Hari Won - Trấn Thành 

Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn viết, "Xin cảm ơn các anh chị trong nghề và thân mến đã đến dự đám cưới của em và anh Trấn Thành. Tụi em đã chơi tới 7h sáng về nhà đọc từng thư và mở món quá các anh chị đã tặng cho tụi em. Hôm nay Hari ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất là vui và hạnh phúc. Đúng là một ngày không thể quên và sau đây Hari muốn gửi lời cảm ơn đến các anh chị.

Em cảm ơn chị trang trí tiệc cưới suốt thời gian chuẩn bị đám cưới tụi em. Em chưa bao giờ nghe một từ than nào từ chị cả. Bảo vệ hình ảnh em tuyệt đối. Không bao giờ bị tiết lộ thông tin nào liên quan đến trang trí tiệc cưới. Luôn lắng nghe ý kiến tụi em. Luôn chú ý đến tụi em lúc cưới để chị có thể xoay kịp mọi thứ. Tuy em bận tâm đi ra đi vô em không thể ra gửi lời chị. Giờ em muốn nói em cảm ơn chị quá nhiều! Và chị thiệt là... số một! Quá tuyệt vời.

Áo cưới, hình ảnh: nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cảm ơn Phong làm cho Hari trở thành một cô dâu xinh đẹp nhé! Và còn nhiều người nữa...Em phải nói gì đây? Còn anh Thành đen và chị Vũ và cả Bo (chụp hình)... còn nói gì nữa? Họ là gia đình của Hari. Không có họ thì làm gì có Hari. Suốt ngày chửi em để trở thành con người tui thương lắm nha!!! - Quay phim, đạo diễn tuy bận mà nhận lời. Quá cảm ơn!".

Bà xã Trấn Thành đã vô tình hé lộ sự cố về trang phục truyền thống của đất nước Hàn - Han Bok của cô đã bị nhăn khi mở ra mặc. Tuy nhiên, sự cố trang phục này đã nhanh chóng được hai người anh và chị thân thiết giải quyết và xử lý tại chỗ giúp cô dâu.

tran-thanh-phunutoday2

 Hari Won và Trấn Thành diện trang phục truyền thống trong ngày cưới

Hanbok là trang phục truyền thống được người Hàn Quốc mặc thường ngày từ rất lâu đời. Ngày nay, do xu hướng thời trang phát triển nên Hanbok truyền thống hầu như chỉ còn được mặc trong những dịp kỷ niệm đặc biệt, dịp lễ và là trang phục của các cô dâu trong ngày cưới.

Sau hôn lễ hoành tráng, cặp đôi nổi tiếng dành buổi sáng ngày 26/12 đi chào hỏi, gặp gỡ gia đình hai bên. Tuy nhiên, quản lý của Trấn Thành cho biết, cả hai sẽ không đi hưởng tuần trăng mật mà bắt tay ngay vào công việc.

Đồng thời, người này cũng cho biết thêm tối 26/12, Trấn Thành đến ghi hình chương trình Thử thách cùng bước nhảy, trong vai trò MC. Trong khi đó, Hari được nghỉ một ngày và cô sẽ quay trở lại công việc vào 27/12.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn