Ngọc Trinh cười như được mùa khi thấy Minh Hằng có khuyết điểm này

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip hài hước của Minh Hằng và Ngọc Trinh đang khiến cư dân mạng phấn khích.

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải một đoạn clip cô bị Ngọc Trinh troll không thương tiếc. Theo đó, khi thấy đàn chị mọc mụn, "Nữ hoàng nội y" đã liên tục có những tràng cười nắc nẻ. Trong khi Minh Hằng đang cố che giấu mụn sau lớp ngụy trang là nốt ruồi thì Ngọc Trinh lại phơi bày ra sự thật này. Minh Hằng có biểu cảm "chán chả buồn nói" khiến cư dân mạng không khỏi cười bò vì quá hài hước và lầy lội.

Empty
Empty

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Minh Hằng cũng đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cũng có phần đông khán giả cảm thấy ngưỡng mộ sự thân thiết của Ngọc Trinh và Minh Hằng.

Được biết cả hai đang cùng tham gia một bộ phim. Ngọc Trinh thậm chí còn tặng túi hiệu đắt tiền cho Minh Hằng. Minh Hằng cũng từng bày tỏ sự khen ngợi với Ngọc Trinh: “Tôi không biết khả năng mọi người thế nào nhưng thái độ cầu tiến rất quan trọng, quan trọng hơn cả kỹ thuật diễn xuất. Đó là chìa khóa giúp các bạn thành công. Người diễn giỏi nhưng không dành tâm huyết cho vai diễn cũng không tạo được đột phá. Người chưa nhiều kinh nghiệm biết đâu có nhiều thú vị. Từ lúc đọc kịch bản, tôi đã thấy Ngọc Trinh hợp vai này rồi. Tôi cảm nhận bạn ấy rất có tinh thần phấn đấu. Làm việc với người như vậy, tôi cũng có cảm hứng hơn".

28757842852765429090790384064585955807974485n-16558879229221285730649

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời cô. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành... góp mặt.

Còn Minh Hằng là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu quảng cáo và nhà sản xuất phim người Việt Nam. Cô hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link