Những mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo có số đo nhỏ "cực phẩm" vượt mặt cả Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Loạt mỹ nhân Việt như Doãn Hải My, Du Uyên, Jun Vũ... đều sở hữu vòng eo siêu có số đo nhỏ "cực phẩm".

Doãn Hải My

Bạn gái cực nổi tiếng của Đoàn Văn Hậu thời gian gần đây càng được chú ý hơn sau khi chàng cầu thủ công khai yêu đương trên mạng. Đặc biệt, vẻ đẹp hình thể của mỹ nhân họ Doãn vẫn luôn được chú ý, nhất là khi cô nàng khoe vòng eo siêu nhỏ chỉ 55cm.

Empty
Empty

Trên mạng, người đẹp này không quên chia sẻ những tấm ảnh khoe trọn eo "con kiến" của mình qua các item nửa kín nửa hở. Đặc biệt, cô nàng còn sử dụng dây đeo quanh eo để thu hút ánh nhìn vào vòng eo chỉ 55cm.

Để có được nét đẹp này, bạn gái Đoàn Văn Hậu đã chăm chỉ tập gym, bơi lội... giúp cơ thể nuột nà và giữ được phong độ. 

Cô nàng không ăn kiêng quá kiêng quá khắt khe nhưng bổ sung nhiều rau xanh và ít ăn dầu mỡ. Cô nàng cũng chăm chỉ uống đủ nước mỗi ngày để làn da luôn đẹp, láng mịn mỗi ngày và tràn trề sức sống hơn.

Du Uyên

Góp mặt trong đường đua những mỹ nhân có vòng eo thon gọn nhất có lẽ không thể vắng mặt Du Uyên. Cô không ngại diện trọn bộ item khoe eo thon đẹp mướt mắt. Giọng ca Bánh Mì Không còn trưng dụng toàn item lạ mắt, cắt xẻ táo bạo mà không lo hớ hênh. Có thể thấy rõ vòng eo thon gọn cùng đường cong hông siêu ấn tượng của Du Uyên. Hiểu được lợi thế cơ thể nên cô nàng liên tục khoe eo triệt để bằng các item đa dạng, quyến rũ tột độ.

Empty
Empty

Jun Vũ

Jun Vũ cũng sớm gia nhập hội những mỹ nhân Vbiz có vòng eo nhỏ nhất. Được biết, số đo eo của người đẹp này chỉ ở mức 54cm. Diện đồ ngắn, mỹ nhân họ Vũ toát lên vẻ đẹp trẻ trung và gây ấn tượng vì hình thể nuột nà, chuẩn đẹp. Khi diện các thiết kế bó sát, vòng eo của Jun Vũ cũng được khoe khéo léo. 

Empty

Han Sara 

Han Sara cũng từng gây bão cõi mạng khi xuất hiện với những tấm ảnh khoe eo chỉ 50,5cm. Tiết lộ về việc làm sao để có eo thon, cô nàng chia sẻ đó là do cơ địa của mình. Bên cạnh đó cô cũng chăm chỉ luyện tập để có được thân hình "mi nhon" với các bài tập boxing, gập bụng... 

Empty

Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng chẳng phải dạng vừa khi sở hữu vòng eo chỉ 51cm. Trong những hình ảnh người đẹp đăng tải lên mạng, netizen không khỏi bất ngờ vì vòng eo quá đỗi vô thực. Ai nấy đều trầm trồ trước vẻ đẹp đáng nể của siêu mẫu và ao ước có được vòng eo nhỏ gọn như vậy.

Empty

Dường như ngày càng có nhiều mỹ nhân gia nhập hội người đẹp có được vòng eo nhỏ nhất, đáng ao ước nhất Vbiz. Hy vọng họ sẽ giữ được kỷ lục này lâu dài trong tương lai. 

Có thể thấy Doãn Hải My, Jun Vũ, Du Uyên... đều là những mỹ nhân gây choáng vì vòng eo nhỏ vô thực.

Theo:  xevathethao.vn copy link