Ngọc Trinh tiết lộ hình ảnh lưng bị cháy da đỏ rát, lý do khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Được biết, lý do Ngọc Trinh bị cháy nắng là do nhiều ngày “dãi nắng dầm mưa” để quay phim.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ xót xa khi khoe lưng trần bị cháy nắng đỏ ửng, làn da trắng sứ nay đã chuyển thành màu nâu rám nắng. Người đẹp buồn rầu: “Lại cháy da nữa rồi”. Được biết, lý do Ngọc Trinh bị cháy nắng là do nhiều ngày “dãi nắng dầm mưa” để quay phim. Đây là một trong số ít những bộ phim “nữ hoàng nội y” tham gia, đáng chú ý đây cũng là lần đầu cô đóng chung với Minh Hằng.

ngoc-trinh-bi-chay-da

Trước đó cô cũng nói về những cực khổ phải trải qua khi tham gia đóng phim: “Huhu, một Ngọc Trinh đầy tì vết sau chuỗi ngày đi phim: Da đen sạm, tàn nhang, thâm mắt, tóc rụng rất nhiều, da dị ứng sau đó thâm chấm chấm đầy trên người huhu. Tàn tạ lắm luôn.

Cái vai cực thật sự. Nhưng khi cực như vậy thì cái ý chí quyết tâm và cố gắng diễn thật tốt nó lại càng bùng cháy trong lòng hơn bao giờ hết. Cố lên tôi ơi, 10 ngày nữa là xong phim rồi nè”.

Ngoc-trinh-khoc-rong-tiet-lo-cai-gia-phai-tra-khi-dam-nhan-vai-chinh-phim-chi-me-hoc-yeu-2-8

Qua đây, khán giả cũng nhận thấy rõ được những nỗ lực, cố gắng của Ngọc Trinh trên con đường tham gia diễn xuất.

Trước đó, một stylist nổi tiếng trong giới đã hé lộ hình ảnh Ngọc Trinh đã chụp lại vùng da dưới bụng với những vết ửng đỏ đã khô cứng. Đây được cho là hệ quả của việc Ngọc Trinh dầm mưa ướt sũng từ 12h đêm đến 6h sáng hôm sau khiến lớp biểu bì ở chỗ này bị viêm nhiễm nghiêm trọng. Hiện tại, tình trạng viêm da dưới bụng của mình đã ổn định lại sau thời gian điều trị.

ngoc-trinh

Không chỉ cho thấy nỗi vất vả khi Ngọc Trinh đóng phim mà người này còn tiết lộ lời nhận xét của ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đánh giá về "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt.

Trước đó, Minh Hằng cũng từng bày tỏ sự khen ngợi với Ngọc Trinh: “Tôi không biết khả năng mọi người thế nào nhưng thái độ cầu tiến rất quan trọng, quan trọng hơn cả kỹ thuật diễn xuất. Đó là chìa khóa giúp các bạn thành công. Người diễn giỏi nhưng không dành tâm huyết cho vai diễn cũng không tạo được đột phá. Người chưa nhiều kinh nghiệm biết đâu có nhiều thú vị. Từ lúc đọc kịch bản, tôi đã thấy Ngọc Trinh hợp vai này rồi. Tôi cảm nhận bạn ấy rất có tinh thần phấn đấu. Làm việc với người như vậy, tôi cũng có cảm hứng hơn".

Trong mắt mọi người, Ngọc Trinh rất nghiêm túc với mọi vai diễn và không ngừng rèn luyện bản thân trong những thử thách mới. 

Theo:  xevathethao.vn copy link