Đàm Thu Trang lần đầu tiết lộ dung mạo của con gái, chỉ sương sương thôi cũng thấy nhiều nét của bố

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi đăng tải, hình ảnh Suchin nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người không khỏi thích thú trước vẻ ngoài đáng yêu của con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Dù đã sinh em bé được 3 tháng nay nhưng đa phần Đàm Thu Trang và ông xã chỉ tiết lộ hình ảnh đời sống thường ngày mà vẫn quyết che mặt em bé hoặc chỉ chụp góc nghiêng. Tuy nhiên, mới đây, Đàm Thu Trang dường như phá lệ bằng hình ảnh nửa góc mặt của ái nữ. Có vẻ cô muốn tiết lộ dần dân dung mạo của em bé đầu lòng. 

dam-thu-trang-khoe-anh-con 1

Qua hình ảnh hiếm hoi này có thể thấy bé Suchin có gương mặt bầu bĩnh, cặp phá phúng phính, tay chân cứng cáp và đặc biệt là có nhiều nét của Cường Đô La. Như bao nhóc tỳ khác, Suchin cũng được mẹ làm điệu xỏ khuyên tai dù mới 3 tháng tuổi. Ngay khi đăng tải, hình ảnh Suchin nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Đầu tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh tiểu công chúa cho Cường Đô La. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con, ngay cả ông xã Cường Đô La bận rộn cũng luôn ở bên con gái và vợ yêu. Bà xã Cường Đô La chia sẻ, cô muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn nên không ngại hút sữa bằng máy.

Cô tâm sự: "Lúc đó mới thấu hiểu câu đau tắc tia sữa đau hơn đau đẻ không sai chút nào. Không biết các mẹ khác như thế nào và nói ra có ai tin không khi mà trong 1 tuần Trang bị tắc tia sữa tới 5,6 lần khiến cho Trang thấy nản và cảm giác không thể nuôi con bằng sữa mẹ được nữa vì tái đi tái lại quá nhiều lần và đau tới mức không muốn làm gì khác".

dam-thu-trang-khoe-anh-con 2

Người đẹp phải tìm được đến người có chuyên môn, thăm khám để biết nguyên nhân. "Ngay trong lúc thấy nhụt chí nhất và muốn từ bỏ thì may sao lại gặp người chuyên về thông tắc tia và tìm hiểu thì mới ra nguyên nhân là do không hợp máy hút sữa hiện tại và do lực hút của máy quá mạnh nên bị tổn thương dẫn tới chuyện tắc tia tái đi tái lại nhiều lần", cô bộc bạch.

Chứng kiến cảnh Đàm Thu Trang vất vả, Cường Đô La cũng dành nhiều thời gian chăm sóc Suchin để bà xã được nghỉ ngơi. Anh cũng thức đêm chăm vợ hay đưa con đi dạo, đi chơi. Thậm chí cách đây vài ngày, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Cường Đô La và bé Suchin đang nằm xem phim hoạt hình. Dường như anh còn dành cả thời gian thư giãn cùng con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link