Ngọc Trinh bị "dìm hàng" trước nhan sắc, vẻ gợi cảm của bạn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đứng cạnh bạn thân 10 năm Tammy Lê, Ngọc Trinh đã bị "dìm hàng" không thương tiếc về nhan sắc cũng như vẻ gợi cảm, nóng bỏng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô cùng bạn thân 10 năm "tay trong tay" dạo phố kèm theo dòng chú thích "Tình yêu lớn của đời tôi". Không ít người hâm mộ cho rằng, Ngọc Trinh vốn được "tôn vinh" với những mỹ từ như gợi cảm, sexy, nóng bỏng nhưng khi đứng cạnh bạn thân, nhan sắc cũng như vẻ nóng bỏng của cô đang bị "dìm" một cách trầm trọng.

ngoc trinh1

Ngọc Trinh cùng Tammy Lê là bạn thân 10 năm nay, cả hai vô cùng thân thiết và thường xuyên đi cùng nhau ở các cuộc đi chơiBạn thân của "Nữ hoàng nội y" sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn khiến nhiều người mơ ước. 

ngoc trinh2

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn song nhan sắc cũng như vẻ gợi cảm, nóng bỏng của Tammy Lê cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Rất nhiều ý kiến cho rằng Tammy Lê sexy và quyến rũ không thua kém gì người nổi tiếng.

ngoc trinh3

Trong khi Ngọc Trinh chọn chiếc váy cup ngực màu đen để tô lên vẻ sexy, quyến rũ của mình thì Tammy Lê lại chọn chiếc váy trắng xẻ sâu khoe trọn vòng 1 nóng bỏng.

ngoc trinh5

Cùng với đó, làn da rám nắng cùng thân hình rắn chắn cùng gương mặt sắc nét, quý phái của Tammy Lê cũng nhận được nhiều lời ngợi khen. Không hoạt động nghệ thuật nhưng vẻ sexy, gợi cảm của cô khiến nhiều mỹ nhân Việt phải học hỏi.

ngoc trinh5

Trong khi đó, gương mặt Ngọc Trinh từ trước đến nay đều bị đánh giá là "quê quê" nên tất nhiên, khi đứng cạnh người bạn thân của mình, "Nữ hoàng nội y" đã bị "dìm" không thương tiếc.

Ngọc Trinh: Tôi không khôn khéo nhưng đảm bảo... khôn ngoan
Ngọc Trinh: Tôi không khôn khéo nhưng đảm bảo... khôn ngoan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh tự nhận mình là người không khôn khéo nhưng lại đảm bảo bản thân là người vô cùng khôn ngoan.
Ngọc Trinh: Phải đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực
Ngọc Trinh: Phải đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của Ngọc Trinh, cần phải dốc sức để làm một người đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực trong xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn