Ngọc Trinh đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai vì quan điểm cho bạn thân yêu người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - Lời "cảnh báo" của một cư dân mạng về việc Ngọc Trinh đừng nên chơi với Chi Pu khiến "nữ hoàng nội y" phải lên tiếng đáp trả.

Cách đây 1 ngày, Ngọc Trinh và Chi Pu đã có màn đọ dáng gây bão mạng xã hội. Cả hai cùng tham gia bữa tiệc mừng đạt 5 triệu người theo dõi trên Instagra,. Những hình ảnh cả cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Bài đăng của "nữ hoàng nội y" đã 300.000 lượt yêu thích và hơn 1.000 lượt bình luận. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi thì vẫn có lời cảnh báo Ngọc Trinh đừng chơi thân Chi Pu vì những lùm xùm gần đây liên quan tới chuyện "yêu người yêu cũ của bạn thân".

Trước những lời bình luận này, Ngọc Trinh đã đáp trả lại rằng quan điểm của cô rằng bạn thân được phép yêu người yêu cũ. nhưng có người nhấn mạnh rằng "Luật pháp không cấm, nhưng đạo lý làm người thì không có phép".  Ngay sau màn quan điểm ầm ĩ từ cư dân mạng, Ngọc Trinh đã ngay lập tức đáp trả: "Chị cũng chẳng cao thượng gì đâu em, một khi đang còn trong mối quan hệ mà con bạn 'ngựa ngựa' thì chị cho lên đường cả đôi, tình yêu lẫn tình bạn em nhé".

ngoc-trinh-dap-tra-cu-dan-mang 1

Thậm chí tài khoản trên vẫn tiếp tục còn nói Ngọc Trinh có thể nói câu tưởng như cao thượng và văn minh nhưng đó là do chưa gặp tình cảnh liên quan đến việc bạn thân yêu người yêu cũ. Chưa kể là dặn dò Ngọc Trinh hãy chuẩn bị tinh thần đi vì sớm muộn cũng sẽ gặp tình cảnh này mà thôi.

Có vẻ như Ngọc Trinh đang ra sức bảo vệ Chi Pu và khẳng định tình chị em khăng khít nhưng vẫn không vừa lòng cư dân mạng. Đây không phải lần đầu tiên cô lên tiếng bảo vệ đàn em. Trước đó, khi Chi Pu trải lòng về tình yêu vầ ám ảnh bởi mâu thuẫn gia đình, bởi lời chê bai khi cô lấn sân ca hát, khiến Chi Pu có lúc muốn từ bỏ, Ngọc Trinh lập tức lên tiếng động viên cô em.

ngoc-trinh-dap-tra-cu-dan-mang 2

Ngọc Trinh không giấu sự phấn khích: "Cảnh giới cao nhất của cuộc đời này là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất. Lại là một cô gái mạnh mẽ. Hãy cứ vui hát ca thỏa thích và làm bất cứ điều gì em muốn em nhé".

Bất chấp mọi hoài nghi, Ngọc Trinh vẫn muốn đàn em phải ngẩng cao đầu và tận hưởng cuộc sống theo cách cô muốn. Vì là chị em thân thiết nên việc người đẹp "nữ hoàng nội y" công khai ủng hộ Chi Pu mặc cho bao nhiêu chê trách vây quanh cũng không có gì là khó hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link