Ngọc Trinh đã chính thức công khai bạn trai tỷ phú?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau khi sang Mỹ Ngọc Trinh lại công khai tình cảm bên bạn trai.

Trên trang Instagram, Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô nắm tay bạn trai trên một bó hoa tươi gây chú ý mạng xã hội. Tấm ảnh thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận. Nhiều người chúc mừng hạnh phúc của "nữ hoàng nội y" sau khi chia tay bạn trai cũ.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh khoe ảnh cầm tay bạn trai trên trang cá nhân.

Trước đó, Ngọc Trinh có chia sẻ trong một bài phỏng vấn về guu bạn trai của mình: “Tôi biết mọi người muốn tôi chia sẻ nhiều hơn về tình yêu nhưng chuyện tình cảm của tôi mới bắt đầu, chưa có gì chắc chắn nên nói ra, sợ lỡ không thành mọi người lại cười. Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng.

Hiện, tôi chưa thế nói quá nhiều về anh ấy nhưng sau này chắc chắn tôi sẽ công khai. Mọi người yên tâm, tôi sẽ chia sẻ, không giấu giếm bất cứ điều gì về người yêu khi chúng tôi thật sự gắn bó. Tôi sẽ công khai người yêu sau 3-4 tháng nữa. Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi”.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Rất có thể Ngọc Trinh là bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều.

Qua lời chia sẻ, công chúng có thể thấy, Ngọc Trinh vẫn chưa muốn lên tiếng xác thực thông tin về việc mình yêu tỷ phủ Hoàng Kiều, cũng như công khai danh tính bạn trai. Nhưng “Nữ hoàng nội y” vẫn không quên bật mí thêm nhiều chi tiết về mối quan hệ hiện tại của mình.

Theo những gì Ngọc Trinh chia sẻ, khán giả có thể nhận ra cô và người bạn trai hiện tại chưa có nhiều cơ hội để tìm hiểu lẫn nhau.

Điều này trùng khớp với việc tỷ phú Hoàng Kiều không hoạt động nhiều tại Việt Nam. Từ khi tin đồn cặp kè với Ngọc Trinh xuất hiện, khán giả vẫn luôn biết đến vị tỷ phú họ Hoàng là người giàu thứ 147 tại Mỹ. Ngoài ra, phần lớn tài sản của ông là số cổ phần trong tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Thâm Quyến của Trung Quốc.

Đợt đi lưu diễn tại Nhật Bản vừa qua, cũng là lần đầu tiên Ngọc Trinh chia sẻ với công chúng việc mình tay trong tay với bạn trai. Tuy nhiên, đến khi về lại Việt Nam, người bạn trai bí ẩn ấy lại không đi cùng cô. Thay vào đó, nhân vật bí ẩn tặng “Nữ hoàng nội y” một bó hồng đỏ trước khi chia tay.

Không những thế, “Nữ hoàng nội y” còn tiết lộ thông tin mình đang đến Mỹ thăm bạn trai. Đây sẽ là khoảng thời gian để cô đến một nơi ấm áp, “nơi đã khiến con tim này được vui”.

Hiện nay, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đang định cư tại Los Angeles (Mỹ). Ngoài ra, trong bài chia sẻ của mình, Ngọc Trinh còn nhấn mạnh việc đây là mối quan hệ “còn mới quá”.

Thời gian vừa qua, dư luận cũng xuất hiện không ít lời đồn, rằng Hoàng Kiều và Ngọc Trinh cũng chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên, qua lời giới thiệu của một người bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn