Câu trả lời cuối cùng của Ngọc Trinh về tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã đưa ra câu trả lời nhằm khép lại những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ về những lùm xùm tình cảm giữa cô với tỷ phú Hoàng Kiều gây xôn xao dư luận. Theo đó, Nữ hoàng nội y viết, "Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá nên thật sự Trinh cũng k biết trả lời sao?

ngoc-trinh-phunutoday4

 Câu trả lời cuối cùng của Ngọc Trinh về tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, đuợc cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!

Bây giờ thì gạt mọi chuyện qua 1 bên và chuẩn bị đi đến 1 nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui hihi".

Tuy nhiên, đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng, tuổi tác không còn là vấn đề quan trọng, điều đáng quan tâm hơn cả chính là trái tim rung động trước một người, thì không ít người cho rằng, "im lặng chính là câu trả lời lúc này của Ngọc Trinh" về mối quan hệ tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước ồn ào Ngọc Trinh đang hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Mặc dù không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng những chia sẻ úp mở của Nữ hoàng nội y phần nào khiến người ta hiểu thêm hơn về mối quan hệ này.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới

Chia sẻ về người "đặc biệt", Ngọc Trinh cho biết, người yêu cô lớn tuổi rồi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

Ngọc Trinh thừa nhận, có lẽ bạn trai yêu cô vì sự thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn cô ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như bà chủ thời trang đây mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen cô khéo léo, thông minh mà chỉ khen cô thật thà, hậu đậu. Đồng thời, Nữ hoàng nội y cũng tiết lộ cô quen với bạn trai mới ở Mỹ qua lời giới thiệu của người thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn