Ngọc Trinh đứng chung sân khấu với 'tình địch' Khánh My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh sẽ giáp mặt "tình địch" một thời Khánh My khi làm khách mời biểu diễn trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ diễn ra vào 16/4.

Mới đây, chân dài gốc Trà Vinh đã tới phòng tập để tập luyện cùng bạn nhảy chuẩn bị cho tiết mục khách mời tại sân khẩu Bước nhảy Hoàn vũ diễn ra vào 16/4 sắp tời. Người đẹp diện trang phục năng động, giản dị khoe eo thon và đôi chân dài trắng muốt.

Được biết Ngọc Trinh mới học nhảy được hơn 1 tháng với mục đích giữ cho cơ thể dẻo dai, săc chắc. Cách đây một tuần, cô bất ngờ được ban tổ chức cuộc thi nhảy mời tham gia với tư cách khách mời.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh khoe cơ thể hút mắt người nhìn trong phòng tập.

Trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Ngọc Trinh sẽ "giáp mặt" Khánh My. Cách đây một năm, Khánh My và Ngọc Trinh từng xảy ra mâu thuẫn. Được biết trong một bài phỏng vấn  Ngọc Trinh có tiết lộ chuyện tình cảm của mình và đại gia có gặp trục trặc, đá xéo tình địch và gọi là "yêu nhền nhện".

Nhiều người cho rằng người đẹp sinh năm 1989 đang đá xéo Khánh My, ám chỉ cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia vì tin đồn nữ diễn viên là người chen ngang mối tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia đã râm ran một khoảng thời gian dài trước đó. Tuy nhiên, Khánh My phủ nhận và cho rằng cô và vị đại gia chỉ quen biết xã giao.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và Khánh My từng có hiềm khích với nhau.

Sau nhiều lần được cho là gián tiếp cạnh tranh với nhau, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khánh My trở nên căng thẳng hơn. Cả hai không ngần ngại đấu khẩu trên trang cá nhân. Thậm chí trước đó, Khánh My còn bóng gió ám chỉ Ngọc Trinh là “não ngắn chân dài”. Xuất hiện trong sự kiện Lynk Fashion Show 2015 của Lý Nhã Kỳ vào đầu tháng 11 năm ngoái, hai chân dài cũng có mặt tuy nhiên Khánh My có mặt trước, sau đó Ngọc Trinh mới bước lên thảm đỏ cùng ông bầu Khắc Tiệp. Dường như cả hai vẫn "né" nhau.

Kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân muốn
Kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân muốn "dằn mặt" Ly Kute?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Kỳ Hân sắp lên xe hoa với bạn trai cũ của Khánh Ly là chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân khiến nhiều người xôn xao.
Sự thật tin đồn Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu/tháng cho Ly Kute
Sự thật tin đồn Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu/tháng cho Ly Kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng khiến nhiều người nghi ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn