Ngọc Trinh hứng vô số gạch đá vì quảng cáo... như phim cấp 3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn video clip quảng cáo sữa tắm của Ngọc Trinh vừa đăng tải, ngay lập tức đã nhận được vô số gạch đá từ dư luận. Nhiều người cho rằng, đây thực chất là một chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi của chân dài.

Không giống với những shot hình nóng bỏng trước đây của mình, trong video quảng cáo sữa tắm mới này, thân hình của "Nữ hoàng nội y" gần như được phơi bày trọn vẹn trước ống kính. Trong nhiều cảnh, vòng 3 và vòng 1 xen lẫn hành động xoa sữa tắm vào chỗ nhạy cảm của người mẫu xuất hiện khiến người xem phải "nóng mắt".

ngoc trinh
Clip quảng cáo của Ngọc Trinh được đánh giá là không khác gì phim cấp 3

Tệ hơn, chân dài này còn chia sẻ, tiền quảng cáo thu được từ mỗi chai sữa tắm góp 1000 đồng cho Quỹ thiện nguyện ủng hộ biển đảo quê hương.

ngoc-trinh
Ngọc Trinh nóng bỏng trong clip quảng cáo sữa tắm

Ngay sau khi đăng tải không lâu, Ngọc Trinh lập tức nhận được vô số gạch đá từ dư luận. Trong đó, nhiều nhất vẫn là những lời ý kiến cho rằng đây là một clip lố bịch, phản cảm,  thậm chí không khác gì phim cấp 3...

ngoc trinh
Trong clip, người đẹp dường như phơi bày toàn bộ cơ thể trước ống kính

Bạn đọc Tần Nguyễn chia sẻ: “Dù sao cũng nên giữ lại một chút nết na, kín đáo ,tế nhị để mà làm duyên con gái. Đừng trơ trẽn, lố bịch thái quá ảnh hưởng đến con trẻ".

Bạn đọc Vân Hoàng cũng có ý kiến: "Tại sao cứ phải bóc trần ra để khoe cái đẹp vậy nhỉ? Tại sao cứ phải đăng những hình ảnh phản cảm để rồi bảo nó là đẹp? Cần xem lại tư cách cũng như trình độ văn hóa, cách hiểu về cái đẹp của 1 số nhân vật tự cho mình là nổi tiếng này!"

ngoc-trinh
Một cảnh táo bạo của "Nữ hoàng nội y" trong quảng cáo mới.

Không ít người cho rằng, hành động đóng clip quảng cáo phản cảm của Ngọc Trinh là do chân dài này... ít học. "Ngọc Trinh ít học nên mới hành động rẻ tiền vậy. Chút nhan sắc có được cũng do phẫu thuật thẩm mỹ và tắm trắng mà ra. Như vậy thì làm sao có suy nghĩ chín chắn được", bạn đọc có nickname Hương Milk bày tỏ.

Đặc biệt, rất nhiều người tỏ ra bức xúc khi chân dài đem clip quảng cáo phản cảm này mang danh nghĩa hướng đến Hoàng Sa, Trường Sa.

"Riêng việc vin cớ Biển Đông để làm ra những hành động lố lăng, mất chất của Ngọc Trinh thì mình đề nghị lên án thật nặng. Không thể để cô ta cứ hành động bôi nhọ con người Việt Nam như vậy được", bạn đọc có nickname Hương Milk tiếp tục bức xúc.

ngoc-trinh
Đây không phải là lần đầu tiên "Nữ hoàng nội y" hứng gạch đá từ dư luận

Đây không phải là lần đầu tiên "Nữ hoàng nội y" hứng gạch đá từ dư luận. Bởi chân dài này không chỉ nổi tiếng vì những phát ngôn ngô nghê, gây sốc trong cộng đồng mà còn khiến công chúng "nóng mắt" vì những hình ảnh mát mẻ. Trước đó, người đẹp từng xuất hiện trong một quảng cáo nước giải khát với những hình ảnh nóng bỏng, ướt át. Đến 2013, "Nữ hoàng nội y" cũng từng khiến công chúng mắt tròn mắt dẹt trong quảng cáo "mì khỏa thân Ngọc Trinh".

Không phải ngẫu nhiên, clip quảng cáo sữa tắm phản cảm của Ngọc Trinh xuất hiện ngay gần thời điểm "Đêm hội chân dài 8" khai mạc. Vì vậy, nhiều người cho rằng, rất có thể, đây thực chất là một chiêu trò của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp để "hâm nóng" sự chú ý của dư luận trước chương trình khá tốn kém này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn