Mua sắm tiền tỷ, Ngọc Trinh thiếu hoàn hảo với người yêu

06:45, Thứ hai 12/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh tiêu tiền tỷ thế này thì người yêu đại gia của cô có lẽ sẽ có lý do để mà lo lắng.

Sau scandal mua hàng nhái tại Trung Quốc, Ngọc Trinh đã cố gắng hết sức để giải thích đó chỉ là đi cùng chị cho vui chứ bản thân cô thì không bao giờ xài hàng fake cũng như chỉ mua toàn hàng hiệu đắt tiền.

Người đẹp đã chia sẻ hàng loạt những món hàng hiệu đắt tiền để chứng minh cho lời nói của mình. Mới đây nhất, Ngọc Trinh cũng lên tiếng chia sẻ sự tiêu xài thỏa phanh của bản thân để chứng minh cho việc giàu có, không giàu xài hàng fake của mình.

Cô chia sẻ: "Tôi cũng không nhớ rõ lắm, chắc khoảng 50.000 – 60.0000$ gì đó. Nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của Đỗ Long để thanh toán."

Hay: "Mua là vì tôi thích, tôi đam mê, và nó hợp với tôi cũng như hợp với vị trí hiện tại mà tôi đang có. Hơn hết, là một người làm kinh doanh nên bề ngoài rất quan trọng, bạn không thể nào xuề xòa trước mặt mọi người được. Tôi nghĩ, cả về tên tuổi và về công việc kinh doanh, tôi sử dụng hàng hiệu là đúng.

Ví như một doanh nhân họ có thể bỏ ra 1 triệu đô chẳng hạn để mua xe, mua bề ngoài nhưng họ lại kiếm được nhiều tiền hơn gấp 5 thậm chí là 10 lần số tiền bỏ ra, như vậy thì có đáng để mua chiếc xe đó không."

Thông qua đó, Ngọc Trinh cũng ẩn ý ám chỉ việc mình kiếm được rất nhiều tiền, tiền tỷ từ việc kinh doanh thời trang, mỹ phẩm spa, làm người mẫu... thì cô mới dám tiêu xài hoang phí đến như vậy.

Có lẽ, bản tính hoang phí trong việc sử dụng tiền của cô là chịu ảnh hưởng từ ông bầu Khắc Tiệp. Ông trùm chân dài này từng chia sẻ mình tiêu tiền không biết tiết kiệm và suy nghĩ, thích là mua và không nghĩ tới ngày mai.

Ngọc Trinh đang muốn thể hiện mình giàu, mình xài hàng đẳng cấp nhưng vô tình với thói tiêu xài hoang phí này cô đã trở thành hình tượng người vợ, người phụ nữ không hoàn hảo của gia đình.

Là người phụ nữ của gia đình, bất cứ ai cũng phải biết tiêu xài có tính toán để vun vén cho tổ ấm. Dù cho người phụ nữ đó có kiếm ra tiền hay chồng cô là đại gia thì việc tiêu tiền cũng phải biết suy nghĩ, biết tính toán mới là người phụ nữ tốt.

Thế nên, việc Ngọc Trinh tiêu tiền tỷ thế này thì người yêu đại gia của cô có lẽ sẽ có lý do để mà lo lắng. Và Ngọc Trinh cũng nên biết tiết kiệm để đỡ khiến chồng tương lai phải khó xử cũng như dám lấy cô làm vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT