Đông Nhi bất ngờ khi đi diễn đến nửa đêm vẫn có ông xã bế con đứng cửa chờ

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến điệu bộ dễ thương của nhóc tỳ, chẳng những Đông Nhi mà khán giả cũng cảm thấy xiêu lòng.

Mới đây, Đông Nhi đăng tải video với con gái và ông xã. Giọng ca Cho em một lần yêu có lịch trình ở đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 nên về nhà muộn. Tưởng rằng cả gia đình đã nghỉ ngơi hết rồi nào ngờ Ông Cao Thắng và bé Winnie vẫn thức chờ mẹ về, ra tới tận cửa đón Đông Nhi vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhận được tình cảm quan tâm ấm áp của chồng con. Nữ ca sĩ nhanh chóng bế ái nữ vào lòng, âu yếm không rời.

ong-cao-thang-be-con-doi-dong-nhi-di-lam-den-nua-dem-moi-ve-2cbc8be3
ong-cao-thang-be-con-doi-dong-nhi-di-lam-den-nua-dem-moi-ve-7b4c2b9c

Bé Winnie vui mừng khi thấy Đông Nhi về. Không những vậy, tiểu công chúa nay còn biết cách "nịnh" khi nói yêu, khen mẹ đẹp, xinh. 

Sau khi trở thành vợ và lên chức mẹ, Đông Nhi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nữ ca sĩ tự tay chăm sóc con. Bé Winnie giống như cái đuôi nhỏ của mẹ.  Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu thương, chiều chuộng ái nữ đầu lòng hết mực. Nam ca sĩ từng tâm sự mong muốn con nối nghiệp nghệ thuật của bố mẹ. Tuy nhiên, vợ chồng anh rất tôn trọng sở thích của nhóc tỳ.

"Bản thân tôi đã mơ đến ngày Winnie được lên sân khấu, nhảy múa cùng với mẹ. Thực lòng chúng tôi cũng mong Winnie sẽ là người của công chúng và hoạt động nghệ thuật. Nhưng còn tùy vào sở thích của con nữa. Chúng tôi sẽ luôn dõi theo, đồng hành trong quá trình trưởng thành ấy để khai phá sở thích thực sự của con" - Ông Cao Thắng chia sẻ.

Từ nhỏ, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có cách giáo dục con cái cực đặc biệt, chú trọng đến việc rèn ngôn ngữ cho bé. Bên cạnh đó cô bé cũng thường xuyên được mẹ cho ca hát. 

Ngoài dạy ngôn ngữ, Đông Nhi cũng dạy con cách cháo hỏi. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chia sẻ rằng mặc dù còn nhỏ nhưng ba mẹ luôn dạy Winnie phải lễ phép bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất.

ong-cao-thang-be-con-doi-dong-nhi-di-lam-den-nua-dem-moi-ve-fb108013 (1)

Ông Cao Thắng và Đông Nhi tổ chức đám cưới tại Phú Quốc năm 2019 sau 10 năm hẹn hò. Họ đón con gái đầu lòng - bé Winne - hồi tháng 10/2020. Từ ngày có con, Đông Nhi ít chạy show hơn dành phần nhiều thời gian chăm sóc cho con gái với sự hỗ trợ của chồng. Cả hai hiện sống tại một biệt thự ở TP HCM. Cô từng có những dòng trải lòng đáng chú ý sau hơn 21 tháng được làm mẹ. Cô nhận định rằng "làm mẹ chẳng dễ". Nữ ca sĩ cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi con gái là một cô bé giàu tình cảm, biết yêu thương những người xung quanh.

Theo:  xevathethao.vn copy link