Nhã Phương khoe khoảnh khắc con gái ôm hôn Trường Giang thắm thiết, tiết lộ ái nữ rất nịnh ba

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh lời chia sẻ của Nhã Phương, hình ảnh Trường Giang ôm con cùng ngoại hình lớn phổng phao của Destiny cũng được quan tâm không kém.

Mới đây, Nhã Phương đăng tải khoảnh khắc Trường Giang đã sắp xếp thời gian đưa nhóc tì đi học. Đáng chú ý, Destiny lại thể hiện tình cảm với ba mình bằng cách thơm má cực kì ngọt ngào. Nhã Phương cũng tiết lộ rằng con gái cưng rất biết nịnh ba khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Theo đó, cô chia sẻ: "Nịnh ba số hai thì không ai dám số một".

Empty
Empty
Empty

Hình ảnh Trường Giang ôm con cùng ngoại hình lớn phổng phao của Destiny cũng được quan tâm không kém. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống viên mãn của cặp đôi đình đám Vbiz vẫn được người người ngưỡng mộ.

Trước đó, trong một chương trình, Trường Giang đã hiếm hoi kể về hành trình chào đón bé Destiny. Cụ thể, Trường Giang cho biết, Nhã Phương đã hạ sinh ái nữ trước ngày dự đoán.

Trường Giang kể rằng, ban đầu bác sĩ nói Nhã Phương sẽ sinh mổ và từ ngày này đến ngày này thì có thể mổ, sau đó, gia đình Trường Giang đã lựa chọn là ngày 23 để chào đón con. Tuy nhiên ngày 21, anh phải đi diễn, dự tính sẽ về kịp ngày 23 đưa vợ đi sinh. Nhưng 4h sáng ngày 22 Nhã Phương bắt đầu chuyển dạ. Lúc này, Trường Giang đang đi làm, ngay lập tức anh đã đến sân bay để về kịp với Nhã Phương nhưng máy bay bị delay nên không về được.

Trường Giang cũng tiết lộ: "Cái này chưa ai biết luôn nè: Võ Thanh Thiên Ý". Các khách mời đều khen ngợi cái tên "quá kêu".

truong-giang-nha-phuong-khoe-ro-mat-con-gai-ky-niem-4-nam-cuoi-Hinh-2

Danh hài xứ Quảng kể thêm: "Tên đó có ý nghĩa vậy nè. Lúc vợ có em bé, vợ muốn đặt tên con là Danh, anh nói thôi, để con lớn trong bụng mẹ đi đã, khi nào con chào đời thì tự động có cái tên à, em yên tâm đi. Vợ cũng bảo dạ. Vào một ngày đẹp trời, anh đi diễn, anh về không kịp. Anh lên máy bay thì vợ chuẩn bị đẻ. Đáng lí là vợ anh sinh vào ngày mai, nhưng cô ấy chuyển dạ sớm nên đẻ thường được luôn. Trước đó bác sĩ nói đẻ mổ. Vợ anh chọn ngày này là vì đi coi bói.

Bà vợ anh chán lắm. Ông thầy bói nói đẻ ngày này thì anh đang trên đường về. Vợ anh nói với bà chị là: "Chị ơi, em buồn quá, mất hết 5 xị rồi, thầy coi sai". Nghe mà tức bà vợ tui ghê luôn á. Xong bả sinh, anh mới nghĩ, tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ của anh là Võ Thanh Thiên Ý".

Theo:  xevathethao.vn copy link