Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh 10 năm với Ngọc Trinh, vô tình để lộ chi tiết "lột xác" khác xa ngày xưa

( PHUNUTODAY ) - Chứng minh sự gắn bó khăng khít của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp, dân tình còn đang tích cực "đẩy thuyền", mong chờ có ngày cặp đôi về chung nhà.

Gần 2 thập kỷ trôi qua nhưng tình bạn của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn bền bỉ. sáng ngày 11/5, Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh ngày ấy bây giờ, kỷ niệm tình bạn này.

Từ 10 năm trước, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trông đã rất "ăn chơi". Ngọc Trinh mặc váy quây hồng nổi bật và xách nguyên chiếc túi hiệu đắt đỏ. Còn Vũ Khắc Tiệp lại menly, rạng rỡ và rất trung thành với những chiếc kính mỗi khi chụp hình.

vukhactiep 1

Đặc biệt, nhan sắc của bộ đôi cũng có phần thay đổi. Vũ Khắc Tiệp sở hữu chiếc cằm thon gọn hơn, mũi cao hơn so với 10 năm trước.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có cuộc sống bận rộn trong showbiz mà vẫn giữ được tình bạn 17 năm lâu bền, lý do là gì khiến nhiều người thắc mắc. Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn nói về 'gà cưng' của mình: “Ngọc Trinh có quá nhiều điều đặc biệt. Ngọc Trinh thẳng tính, không lươn lẹo, không thảo mai, có sao nói vậy, sống tình nghĩa, biết cư xử, không như những người mẫu khác. Nói chung là trong cách ứng xử, đối nhân xử thế thì Ngọc Trinh là số 1″. Anh luôn lên tiếng bảo vệ bênh vực Ngọc Trinh dù bất cứ phát ngôn nào. Dù không phải là người yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái ôm hôn, ngồi lên đùi, có những cử chỉ thân mật với Vũ Khắc Tiệp.

vukhactiep 12

Vũ Khắc Tiệp (quê quán Nam Định) nổi tiếng với biệt danh "Ông bầu của Ngọc Trinh” và lối sống sang chảnh, thường xuyên "chi đậm" cho sở thích mua hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ. Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập vlog đăng tren YouTube.

Nói về độ phóng khoáng của mình, ông bầu Ngọc Trinh tự hào là người biết quan tâm đến các người mẫu do mình quản lý. Khi các người đẹp cần mua sắm tiền triệu anh sẵn sàng trợ giúp. Đôi khi anh còn không tiếc 2,3 ngàn USD mua hàng hiệu cho Linh Chi nếu điều đó tốt cho công việc.

Vũ Khắc Tiệp là tín đồ của hàng hiệu. Anh thừa nhận mình đam mê hàng hiệu vì khoác lên người những bộ cánh đắt tiền mới khẳng định được đẳng cấp. Kho hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải tròn mắt vì ngạc nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link