Chẳng cần phô trương vóc dáng quá đà, Ngọc Trinh cứ diện đơn giản lại được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh ở thời điểm nào cũng nhận được lời khen về sự chỉn chu, trau chuốt vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Ngọc Trinh là "nữ hoàng nội y" đình đám của Vbiz, cô nàng luôn có những màn khoe body táo bạo. Tuy nhiên không phải lúc nào hình thể của người đẹp cũng đạt độ ổn định, fan nhiều lần soi ra "tòa thiên nhiên" của người đẹp bỗng lặn mất tăm trong nhiều bộ cánh. Thế nhưng kỳ lạ là chính những bộ đồ tinh tế này lại giúp cô nhận về vô vàn lời khen ngợi. 

Mới đây, Ngọc Trinh trình làng bộ ảnh thực hiện trên "nhà di động" 2 tỷ đồng mua hồi cuối 2021. Cô mặc mẫu áo crochet đang được các tín đồ thời trang săn đón. Điểm nhấn trong photoshoot lần này là mẫu túi tông hồng có giá khoảng 17 triệu đồng đình đám sau khi được Jennie (BLACKPINK) diện khi dự show thời trang của nhà mốt Pháp vào đầu tháng 3 vừa qua. Ngoài mẫu túi trendy, cộng đồng mạng đặc biệt chú ý đến hình thể có phần phẳng lì của "nữ hoàng nội y". Mẫu đầm 2 dây vốn là lợi thế khoe khung xương nhỏ và "tòa thiên nhiên" nhưng trong loạt ảnh này thì hoàn toàn ngược lại. 

Empty

Ngọc Trinh thả dáng với khung cảnh sông nước. 

Empty

Vẫn rất xinh đẹp nhưng body nóng bỏng của cô lại "mất hút" trong bộ cánh lần này.

Empty

 Khi tạo dáng nằm, đường cong cơ thể người đẹp lộ ra rõ nét hơn. 

Điều đáng nói là "nữ hoàng nội y" không nhận ý kiến trái chiều mà còn được cư dân mạng nhận xét là trông sang trọng và đạt chuẩn mẫu quốc tế hơn với hình ảnh này.

Empty

Cô nàng được khen sang trọng, trẻ trung hẳn với thiết kế này.

Empty

Chẳng cần khoe body quá đà, chọn được trang phục phù hợp cũng làm mỹ nhân sinh năm 1989 tỏa sáng. 

Những lần diện váy áo "tòa thiên nhiên" lặn tăm của Ngọc Trinh trước đó cũng được nhắc lại. Đôi khi cô hướng sang trọng, đơn sắc và hơi hướng quý cô hơn. Dù không nóng bỏng như thời điểm trước nhưng chân dài Trà Vinh lại được khen ngợi tỏa sáng theo cách riêng. 

Empty

Vẫn khéo tôn xương quai xanh, bờ vai nuột nà nhưng người đẹp lại thiên hướng thanh lịch.

Empty

Không còn khiến dân tình choáng ngợp với body chuẩn, người đẹp lại nền nã hơn khi diện mẫu đầm đỏ cắt xẻ vừa phải.

Empty

 Khéo để lộ lưng trần lại là điểm khiến "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp ghi điểm trong lòng người hâm mộ. 

Trước đó, những lần phô diễn "tòa thiên nhiên" trong những bộ cánh kiệm vải, ôm sát của Ngọc Trinh đều nhận ý kiến trái chiều. Số đông cho rằng hình ảnh hiện tại mới là "thời hoàng kim" của mỹ nhân sinh năm 1989.

Empty

Các thiết kế o ép "tòa thiên nhiên" đã quen thuộc với Ngọc Trinh. 

Empty

Thời trang "mặc như không" gắn với tên tuổi của diễn viên Chị Mẹ Học Yêu.

Empty

Vẻ ngoài đầy đặn nuột nà của mỹ nhân gốc Trà Vinh. 

Ngọc Trinh ở thời điểm nào cũng nhận được lời khen về sự chỉn chu, trau chuốt vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link