Ngọc Trinh lộ ảnh uống rượu cùng Vũ Khắc Tiệp, say khướt đến mức nằm vật vã trên nền đất

( PHUNUTODAY ) - Một số cho rằng cảnh tượng này không hề đẹp, khuyên cô nên bớt nhậu nhẹt để giữ gìn hình ảnh cũng như sức khỏe.

Mới đây,Ngọc Trinh mới đây đăng 3 bức ảnh nhậu nhẹt cùng Vũ Khắc Tiệp và bị say khướt nằm vật vã trên nền đất.  Nhiều người khá hoang mang khi thấy người đẹp chia sẻ hình ảnh này và khuyên cô nên bớt nhậu nhẹt để giữ gìn hình ảnh cũng như sức khỏe.

Empty
Empty

Tuy nhiên, có vẻ như đây là "một cú lừa" đối với nhiều cư dân mạng vì đây chỉ là một phân cảnh để cô và Vũ Khắc Tiệp quay clip mà thôi. Trên story Instagram, ông bầu cũng hé lộ một vài phân cảnh hậu trường, cho thấy sử dụng máy quay chuyên nghiệp chứ không phải bữa nhậu đơn thuần.

ngoctrinh3

Khoảng thời gian này, người đẹp gốc Trà Vinh cùng ông bầu liên tục tung ra loạt hình ảnh liên quan đến bikini, đồ ngủ. Thậm chí cô còn không hề giữ ý tứ, liên tục khoe đồ ngủ gợi cảm khiến cộng đồng mạng ngượng ngùng thay cho Vũ Khắc Tiệp. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Ngọc Trinh không chủ động khoe phần đồ ngủ ren gợi cảm, hờ hững khá phản cảm.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có cuộc sống bận rộn trong showbiz mà vẫn giữ được tình bạn 17 năm lâu bền, lý do là gì khiến nhiều người thắc mắc. Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn nói về 'gà cưng' của mình: “Ngọc Trinh có quá nhiều điều đặc biệt. Ngọc Trinh thẳng tính, không lươn lẹo, không thảo mai, có sao nói vậy, sống tình nghĩa, biết cư xử, không như những người mẫu khác. Nói chung là trong cách ứng xử, đối nhân xử thế thì Ngọc Trinh là số 1″. Anh luôn lên tiếng bảo vệ bênh vực Ngọc Trinh dù bất cứ phát ngôn nào. Dù không phải là người yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái ôm hôn, ngồi lên đùi, có những cử chỉ thân mật với Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp (quê quán Nam Định) nổi tiếng với biệt danh "Ông bầu của Ngọc Trinh” và lối sống sang chảnh, thường xuyên "chi đậm" cho sở thích mua hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ. Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập vlog đăng tren YouTube.

Nói về độ phóng khoáng của mình, ông bầu Ngọc Trinh tự hào là người biết quan tâm đến các người mẫu do mình quản lý. Khi các người đẹp cần mua sắm tiền triệu anh sẵn sàng trợ giúp. Đôi khi anh còn không tiếc 2,3 ngàn USD mua hàng hiệu cho Linh Chi nếu điều đó tốt cho công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link