Ngọc Trinh làm vlog nấu ăn trong biệt thự triệu đô, chiếm spotlight lại là chiếc chảo như "đồ đồng nát"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc tại sao "đại gia" Ngọc Trinh không thay chiếc chảo mới để nấu ăn ngon và đảm bảo sức khỏe hơn.

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Ngọc Trinh đã dành thời gian quay những clip chơi trò chơi cùng bạn bè, người thân trong biệt thự triệu đô. Mới đây, Ngọc Trinh còn đặc biệt quay hẳn clip làm 2 món ăn theo yêu cầu của fans trong căn bếp tiền tỷ với sự giúp đỡ của trợ lý là Thúy Kiều.

ngoc-trinh-06

Ai cũng biết "Nữ hoàng nội y" là người vốn không giỏi việc bếp núc, tự nhận "chỉ biết ăn", nên Ngọc Trinh dường như chỉ đứng phụ họa trong clip. Đáng chú ý, khi quay không gian bếp, cư dân mạng bất ngờ phát hiện chiếc chảo của Ngọc Trinh đang dùng đã quá cũ đến nỗi bị bong tróc lớp chống dính, gỉ sét vàng ố.

ngoctrinh-ngoisaovn12-2-ngoisaovn-w789-h469
Chiếc chảo nhìn đi nhìn lại thì vẫn không thể

Chiếc chảo nhìn đi nhìn lại thì vẫn không thể "hòa nhập" được với không gian sang chảnh của biệt thự triệu đô.

Điều này được cho là đối nghịch hoàn toàn với phong cách sống của Ngọc Trinh, bởi cô vốn yêu thích những cái mới mẻ, thường xuyên tậu hàng hiệu bạc tỷ xịn xò. Không hiểu sao lại để cái chảo nấu đồ ăn cho mình hằng ngày hỏng thế rồi mà còn không thay cái mới, cô nàng thì "không có gì ngoài tiền" cơ mà.

Nhiều người còn hài hước cho rằng chiếc chảo không khác gì "đồ đồng nát" hay "chắc sử dụng cũng được 10 năm"... Có người lại cho rằng "chắc món đồ có kỷ niệm đặc biệt với Ngọc Trinh nên mới không nỡ bỏ"...

Thực ra, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị soi "là người giàu nhưng xài đồ cũ rích". Trước đó, người đẹp từng bị dân mạng phát hiện đôi dép đi trong nhà với đế đen ngòm, như phải 3 năm rồi chưa thay. Điều này quả thật cũng khiến netizen cảm thấy khá khó hiểu!/.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link