Ngọc Trinh "lo sợ" khi tỷ phú 72 tuổi không cưới?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tý phú Hoàng Kiều nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng khẳng định tinh yêu với Ngọc Trinh nhưng khi hỏi chuyện kết hôn ông lại không trả lời khiến rất nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Ngọc Trinh có lo sợ lỡ dở tuổi thanh xuân của mình khi tỷ phú Hoàng Kiều đã có nhiều con và chưa biết có đám cưới với cô không? 

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú Hoàng Kiều.

Trong một lần chia sẻ mới đây con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nói: “Tôi và Ngọc Trinh chỉ là bạn bè bình thường. Nhưng tôi thấy cô ấy Tôi chưa lo tới điều đó. Tôi chỉ thấy hiện tại cha đang rất hạnh phúc, vậy là đủ rồi. Cha là người thành công nên tôi nghĩ cha hiểu và biết những gì mình đang làm. Cha là người yêu thích cái đẹp. Cha quen biết Ngọc Trinh qua tôi nhưng sau đó, cha cũng tìm hiểu về con người cô ấy qua bạn bè xung quanh. Quyết định cuối cùng là do cha chọn”, Lan Phương khẳng định.

Mỹ nhân Trà Vinh từng chia sẻ muốn có một đám cưới vào năm 27 - 28 tuổi, sau đó sẽ sinh con. Cũng vì lý do này mà chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai cũ đã đi đến hồi kết sau 8 năm vì cô càng trông ngóng thì anh ta càng im lặng.

Bởi vậy, điều dư luận tò mò nhất là liệu Ngọc Trinh có kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều trong tương lai gần?

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Liệu tỷ phú Hoàng Kiều có kết hôn với Ngọc Trinh.

 Hôm 19.12, Lan Phương tiết lộ tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh sắp làm đám cưới. Thế nhưng, khi được phóng viên hỏi về chuyện đại sự, con dâu tỷ phú với tài sản 3 tỉ USD từ chối cung cấp thông tin chi tiết vì chưa nắm được chính xác. Bản thân ông Hoàng Kiều cũng chưa đề cập gì đến chuyện cưới bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi.

Vì thế, dân tình phải tiếp tục chờ xem chuyện tình Hoàng Kiều – Ngọc Trinh liệu sẽ có cái kết như thế nào?

Trước đó, khi vừa trở về từ chuyến đi Mỹ thăm Hoàng Kiều được ít ngày, việc Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái nhắc đến vấn đề tình và tiền đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, “Nữ hoàng nội y” viết: “Trong đời này đẹp nhất là tình yêu mà đau đớn nhất của chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần”. Kèm những dòng chia sẻ thêm, Ngọc Trinh cũng chia sẻ bức hình nóng bỏng thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của nữ hoàng nội y.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn