Tỷ phú Hoàng Kiều "ch.ết khiếp" với sở thích "kinh dị" của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Dù có khen Ngọc Trinh nấu ăn ngon đến mấy, liệu tỷ phú Hoàng Kiều có dám thử món này của "nữ hoàng nội y".

Nhắc về Ngọc Trinh Hoàng Kiều rất ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng đặc biệt là khả năng nội trợ của "nữ hoàng nội y". Ông từng tấm tắc khen bạn gái khéo léo, nấu ăn ngon. Ngay cả những món đơn giản thôi nhưng cũng đủ khiến các con của vị tỷ phú này mê tít. Tuy nhiên, chắc chắn Hoàng Kiều chưa biết rằng Ngọc Trinh có sở thích ăn uống khá đặc biệt. Không chỉ vị tỷ phú này mà ai nghe thấy món khoái khẩu của người đẹp Trà Vinh là thịt chuột cũng phải sởn da gà.
ngoc-trinh-
ngoc-trinh-1

Ít người biết rằng món sở trường của Ngọc Trinh là thịt chuột.

Người đẹp sinh năm 1989 từng chia sẻ: "Trinh ăn thịt chuột từ khi còn rất nhỏ và bị nghiện luôn đến giờ. Trinh cũng không hiểu tại sao mọi người lại sợ dữ vậy? Nếu ăn thử một lần Trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống Trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt. Và ngoài món thịt chuột ra Trinh còn nghiện món bún nước lèo nữa...". Chính vì thấy thịt chuột là một món ăn ngon nên Ngọc Trinh cũng thường xuyên tiếp đãi bạn bè khi qua nhà cô chơi. Với sở thích "kinh dị" này của "nữ hoàng nội y" liệu bạn trai tỷ phú của cô có giám thử?

20160214091311-mon-an-nhieu-phu-nu-phat-khiep-nhung-ngoc-trinh-khuyen-nen-thu

 Ngọc Trinh tiếp bạn món ăn cô "siêu nghiện" - thịt chuột.

 Sau khi kết thúc mối tình 8 năm với vị đại gia bí ẩn, hiện tại Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên tình yêu mới của mình và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Theo những gì mà người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người có thể dễ dàng nhận ra rằng "nữ hoàng nội y" được bạn trai tỷ phú vô cùng ưu ái, yêu thương. Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh còn sang Mỹ thăm người yêu và tham dự tiệc ra mắt gia đình bạn trai Hoàng Kiều.

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều cảm mến Ngọc Trinh ngay từ khi nhìn thấy bức ảnh của cô chụp trong sự kiện Chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Sau đó, nhờ sự mai mối của ông bầu Khắc Tiệp, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh gặp nhau trong một sự kiện ở Las Vegas (Mỹ) hồi giữa tháng 11. Tình cảm giữa hai người nảy sinh rất nhanh sau những lần trò chuyện, tiếp xúc.

ngoc-trinh-1-0933

Bạn trai tỷ phú dành rất nhiều tình cảm cho "nữ hoàng nội y".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link