Sao Việt trong chiếc áo bà ba: Ngọc Trinh dịu dàng nền nã, Nhã Phương xinh đẹp vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Tuy không phổ biến bằng quốc phục nhưng đồ bà ba đã không ít lần được các nghệ sĩ chọn diện.

Không chỉ có áo dài truyền thống mà áo bà ba cũng là một trong những trang phục quen thuộc với người Việt. Đây vốn là trang phục gắn liền với văn hóa Nam Bộ, giúp lột tả được nét đẹp bình dị, hồn hậu của người dân nơi đây. Tuy không phổ biến bằng quốc phục nhưng đồ bà ba đã không ít lần được các nghệ sĩ chọn diện.

Ngọc Trinh

Không còn là "nữ hoàng nội y" với các bộ cánh gợi cảm, đầy táo bạo, có lúc Ngọc Trinh hóa thân thành một nàng thôn nữ yêu kiều trong bộ cánh bà ba tông xanh lạ mắt. Để trẻ trung, người đẹp còn thắt tết bím hai bên. Tuy ăn mặc giản dị nhưng cô nàng lại check-in trên du thuyền sang chảnh bậc nhất. 

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy

Có thể nói nhờ lợi thế về vóc dáng, nàng hậu Tiểu Vy chính là một trong số những mỹ nhân diện áo bà ba đẹp nhất. Không cần make up, làm tóc hay phối đồ cầu kỳ, nàng Hậu vẫn cô cùng tỏa sáng với nụ cười tươi và vẻ đẹp chân chất mộc mạc. 

Empty

Thủy Tiên

Nữ ca sĩ Thủy Tiênkhéo léo lựa chọn chiếc áo màu hồng nhạt, vừa đủ để tôn lên vẻ dịu dàng và làn da trắng sứ của mình.

Empty

Thúy Ngân

Tuy không phải là một người mẫu nhưng Thúy Ngân cũng sở hữu một thân hình cao ráo, thanh mảnh để có thể dễ dàng chinh phục mọi kiểu đồ, trong đó có trang phục bà ba.

Empty

Nhật Kim Anh

Việc mặc áo bà ba với Nhật Kim Anh là thường xuyên vì nhân vật của cô đa phần là thời xưa. Nữ ca sĩ quả thực cực kỳ phù hợp với kiểu trang phục này, cứ lần nào diện là lần ấy lại khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi.

Empty

Nhã Phương

Nhã Phương cũng từng khoe dáng trong chiếc áo bà ba màu cam sặc sỡ, đội thêm khăn rằn và nón lá giúp khắc họa một cách chân thực hình ảnh người con gái Nam Bộ.

Empty

Cao Thái Hà

Cũng từng tham gia nhiều bộ phim lấy bối cảnh là miền Tây sông nước, Cao Thái Hà khoác lên mình đủ mẫu áo bà ba mang màu sắc, lối cách điệu khác nhau. Nhờ sở hữu thân hình đẹp chuẩn, số đo 3 vòng lý tưởng, cô nàng trông cực kỳ duyên dáng trong kiểu trang phục này.

Empty

Lâm Khánh Chi

Mặc chiếc áo bà ba hồng, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi khoe được vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, cô mắc một điểm trừ vì chọn áo có chất liệu khá mỏng làm lộ cả phần nội y bên trong.

Empty

Trang phục bà ba đơn sơ, giản dị, chân chất và thân thương nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp rất đỗi thanh tú, dịu dàng của người phụ nữ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link