Ngọc Trinh, Phương Trinh, Linh Chi rủ nhau diện đồ mong chính chuyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với việc cùng diện đồ trắng tinh khôi, cả ba cô nàng như đang muốn cùng nhau khẳng định sự thay đổi về con đường ngoan hiền, chính chuyên của mình.

Không hẹn mà gặp, cả ba người đẹp có sức quyến rũ nhất showbiz hiện tại là Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và Linh Chi cùng ton sur ton trong một sự kiện vào tối 14/11.

Ba người đẹp diện những trang phục khá nhẹ nhàng theo phong cách sang trọng mà không kém phần tinh tế. Trong khi Ngọc Trinh diện bộ jumpsuit hai dây thì Phương Trinh và Linh Chi diện hai chiếc váy rất đáng yêu nhưng không kém phần lịch lãm. Bộ ba dường như biến thành ba cô nàng xinh đẹp, trong sáng trong sắc trắng của trang phục.

Có thể nói, cả ba cô nàng đang "rủ nhau" tìm lại hình ảnh trong sáng ngày nào của mình bằng những trang phục tinh tế. Sau những scandal và những điều tiếng không hay trong thời gian qua thì đây có thể gọi là một nỗ lực trên con đường chính chuyên trở lại của họ.

Thời gian trước, trong sự nghiệp của ba người đẹp này đều có những sự việc không mấy hay ho khiến họ mất đi hình ảnh xinh đẹp, trong sáng và hiền lành. 

Ba cô nàng xinh đẹp rủ nhau diện đồ trắng tinh khôi mong tìm chính chuyên

Với Ngọc Trinh, cô từng gây sốc với những bộ ảnh khoe thân gợi cảm và đi theo con đường người mẫu nội y chuyên nghiệp. Cùng với đó, những phát ngôn gây sốc như kiểu "không tiền thì cạp đất mà ăn" hay "yêu tôi tốn kém lắm"... của cô đã thực sự khiến cho dư luận phải sốc.

Thậm chí, cô còn dính phải những hình ảnh được cho là khỏa thân tạo dáng phản cảm, cùng danh hiệu hoa hậu ao làng mà nhiều người cho rằng Trinh dùng tiền để mua càng khiến cho hình ảnh của cô vốn không được nhiều người thích lại càng trở nên xấu hơn.

Trong khi đó, Phương Trinh lại khiến công chúng phải thất vọng xen lẫn sự dè bỉu. Từ một nữ diễn viên nhí tiềm năng với những vai diễn để đời trong phi Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí... thì cô đột ngột rẽ sang một hướng khác tiêu cực hơn rất nhiều.

Từ hình ảnh trong sáng, cô bắt đầu "dội bom" dư luận với những bộ hình ảnh bikini khi chưa tới tuổi. Những phát ngôn gây sốc như có đại gia chi hàng chục nghìn đô chỉ để gặp cô vài chục phút cũng như những màn biểu diễn bò trườn phản cảm trong bar... khiến khán giả chán ngán. Việc làm của Phương Trinh đã nhận phải quyết định cấm diễn của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Trong khi đó, Linh Chi mới gia nhập làng giải trí nhưng đã thường xuyên cặp kè cùng ông bầu Khắc Tiệp. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng sớm muộn cô sẽ trở thành Ngọc Trinh version 2 và chính Linh Chi khiến cho mối tình Ngọc Trinh - Khắc Tiệp không thể nối lại.

Chính những điều tiếng không hay đã khiến cho bộ ba xinh đẹp không nhận được cái nhìn thiện cảm của công chúng. Biết được điều đó, thời gian gần đây cả ba đã và đang nỗ lực thay đổi hình ảnh của mình để đẹp hơn trong mắt công chúng.

Ngọc Trinh rời xa sàn mẫu nội y cùng những phát ngôn gây sốc, Phương Trinh thì ngoan hiền tới lạ khi im lặng và theo đuổi phong cách kín đáo, nhẹ nhàng trong khi Linh Chi cũng không còn xuất hiện kè kè bên Khắc Tiệp.

Với việc cùng diện đồ trắng tinh khôi, cả ba cô nàng như đang muốn cùng nhau khẳng định sự thay đổi về con đường ngoan hiền, chính chuyên của mình. Và với những bộ đồ này, con đường ngoan hiền trở lại của cả ba cũng được đánh dấu một mốc quan trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn