Ngọc Trinh: "Tôi đặt mục tiêu năm nay có con nhưng chưa thực hiện được"

( PHUNUTODAY ) - Dù công việc đạt nhiều thành công nhưng người đẹp cho biết mục tiêu sinh con trong năm 2020 của cô chưa thực hiện được.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã thực hiện một clip chia sẻ những thành công năm vừa qua và dự định cho năm mới. Ngọc Trinh cho biết năm nay dù dịch bệnh nhưng cô vẫn có những thành tựu đáng nhớ. 

Cô chia sẻ: "Năm nay có nhiều tin vui, nhiều mục tiêu tôi hoàn thành được. Công việc nhiều hơn những năm không có dịch, đây là năm bận nhất của tôi từ xưa đến giờ. Các cột mốc, các kênh mạng xã hội đều tăng nhanh chóng so với các năm trước. Năm nay nói là dịch thôi nhưng tôi kiếm tiền vẫn khá Tôi là một đứa thức dậy rất sớm và làm việc rất nhiều trong năm nay. Thời gian vừa rồi đi đóng phim, một ngày tôi ngủ có 3-4 tiếng thôi".

ngoc-trinh 1

Dù công việc đạt nhiều thành công nhưng người đẹp cho biết mục tiêu sinh con trong năm 2020 của cô chưa thực hiện được.

"Tôi mong năm 2021, tôi vẫn giữ nguyên được sức khỏe và năng lượng tích cực, mạng xã hội của tôi cũng tiến triển nhanh như năm nay. Về đẻ con thì tôi chưa biết, giờ tôi không đặt cột mốc lấy chồng, sinh con nữa mà duyên tới thì tới thôi, vì khi đặt ra cột mốc mà nó không giống như mình muốn thì sẽ bị cảm giác hụt hẫng. Năm 2019, tôi đặt cột mốc là năm 2020 có con nhưng cũng chưa được, nên thôi cứ xinh đẹp và kiếm tiền vậy", Ngọc Trinh chia sẻ.

Được biết, trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã bắt đầu tính đến chuyện lấy chồng, lập gia đình và sinh con. Cô từng nói: "Thực ra, tôi dự tính khoảng một hai năm nữa sẽ sinh em bé nên mới xây sẵn phòng cho con vậy. Nhưng đấy là dự tính thôi chứ tôi cũng chưa chắc chắn. Tôi đang tìm một người đàn ông hợp phong thủy với mình để sinh đôi cả trai lẫn gái luôn. Tôi dự tính trong một hoặc hai năm nữa thôi sẽ sinh con. Chắc chắn tôi phải có con thôi vì năm nay cũng 31 tuổi rồi. Vì thế, sẵn đang xây nhà nên tôi xây luôn phòng cho con

"Tình cờ hôm nọ, tôi xem lại chương trình Khi đàn ông mang bầu và thấy mọi người trong đó được trải nghiệm cảm giác mang bầu như thật luôn. Bởi vậy nên hôm nay tôi chơi lớn, mua hẳn chiếc áo bầu giống trong chương trình ấy về để mặc.

Tôi muốn cảm nhận xem thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ là như thế nào. Tôi nghĩ, một hai năm nữa tôi phải có bầu và đẻ nên giờ phải thử trước xem cảm giác mang bầu ra sao để còn chuẩn bị".

Chỉ qua một vài câu chia sẻ đã chứng tỏ, Ngọc Trinh đã bắt đầu lên kế hoạch lấy chồng trong một hai năm nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link