Ngọc Trinh và Khánh My: Đồng nghiệp hay cuộc chiến đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh My và Ngọc Trinh không ít lần đá xéo nhau vậy mối quan hệ của hai cô nàng nổi tiếng thực sự là gì?

Trong làng giải trí từ lâu xuất hiện tin đồn Khánh My cướp người yêu đại gia của Ngọc Trinh và vì thế giữa hai người đẹp của showbiz luôn có một cuộc chiến ngầm. Cả hai vì thế cũng không ít lần đá xéo nhau trên trang cá nhân.

Trả lời chuyên trang Ngôi sao, Khánh My thừa nhận chuyện mình có quen người được cho là bạn trai Ngọc Trinh. Cô cho biết: "Bên cạnh làm nghệ thuật thì tôi còn tham gia kinh doanh với gia đình nên có mối quan hệ rộng, biết rất nhiều người. Trong số những người tôi quen, vô tình có người đàn ông đó thôi. Do mối quan hệ cũng đơn thuần là xã giao nên tôi không tìm hiểu nhiều về anh ta. Sau này, tôi nghe nhiều người nói đại gia này có bạn gái là người mẫu nên mới biết."

Khánh My và Ngọc Trinh

Khánh My cũng lên tiếng khẳng định tin đồn thực hư mình cướp ngời yêu đại gia của Ngọc Trinh: "Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là "yêu nhền nhện" nữa. Thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật.

Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người."

Khi được hỏi về mối quan hệ với Ngọc Trinh khi xảy ra vụ tố nhau trên facebook và tin đồn cướp đại gia của nhau, Khánh My cho biết mình và Ngọc Trinh không phải là bạn bè thân thiết gì và cả hai mới chỉ gặp nhau một lần ở một show diễn và một lần ở shop thời trang.

Khánh My cũng cho biết Ngọc Trinh thi thoảng nhắn tin giới thiệu quần áo cho mình và cô cũng thường xuyên mua ủng hộ đồng nghiệp vì cùng hoạt động trong showbiz và thấy đồ đẹp thì mua.

Khánh My và Ngọc Trinh

Trước đó, vào tháng 10/2014, Khánh My đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái được cho là đá xéo Ngọc Trinh. Cô viết: "Người đẹp thì thuờng rất tự tin, đôi lúc tự tin đến mức thái quá và họ chẳng còn là họ nữa. Họ nghĩ họ là nhất nên cuối cùng chẳng tôn trọng điều gì cả. Họ trở nên bất cần, thiếu thông cảm và không còn lòng trắc ẩn hay sự vị tha. Còn chưa kể đến chẳng hạn người đẹp thì luôn luôn bị đi đôi với những từ không mấy tốt đẹp như "chân dài óc ngắn" hay "sắc đẹp tỷ lệ nghịch với độ thông minh. Rất nhiều những từ ngữ chỉ trích cái đẹp . Vậy cuối cùng cái đẹp thật sự của người phụ nữ là ở đâu và là gì các bạn nhỉ? Ngoại hình? Tính cách? Sự thông minh? Trí tuệ hay trình độ học vấn?".

Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng đáp trả lại không khoan nhượng: "Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý "cao siêu" bạn từng đọc nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương, được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết người biết ta... Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành người tử tế. Thế nên, cứ bám gót giày mình mà sống, mình cho phép".

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khánh My sẽ còn tiếp tục là câu chuyện hấp dẫn của showbiz với công chúng và thực chất mối quan hệ cả hai thì chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Khánh Thi diện váy giống hệt hàng nhái của Ngọc Trinh bán
Khánh Thi diện váy giống hệt hàng nhái của Ngọc Trinh bán
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiếc váy mà Khánh Thi diện khi dạy Diệp Lâm Anh nhảy giống hệt chiếc váy hàng nhái mà Ngọc Trinh bán.

 

Lệ Rơi gây choáng khi sành điệu và trắng như Ngọc Trinh
Lệ Rơi gây choáng khi sành điệu và trắng như Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi xuất hiện tại một event khiến tất cả phải choáng váng với màn lột xác hoàn toàn khác lạ so với vẻ chân chất trước kia.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link