Tự tin mặc váy ngắn quyến rũ như sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng học cách mặc váy ngắn theo sao Việt để thật tự tin và cuốn hút nhé.

Các bạn gái luôn mong muốn mình thật duyên dáng và quyến rũ trong các bữa tiệc họp mặt hay đơn giản chỉ là năng động xinh xắn trong những buổi chiều dạo phố cùng bạn bè. Mùa hè này, chiếc váy ngắn là lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn đấy. Cùng học cách mặc váy ngắn theo sao Việt để thật tự tin và cuốn hút nhé.


Tóc tiên là một trong những ca sĩ trẻ của làng giải trí Việt, không chỉ có giọng hát hay, ngoại hình đầy cuốn hút mà cô còn là một trong những người dẫn đầu gu thời trang sành điệu.


Cô ca sĩ "búp bê xì tin" rất khéo léo khi chọn cho mình những chiếc váy ngắn họa tiết phù hợp với vóc dáng.


Ngọc Trinh cùng được coi là nữ hoàng thời trang, với vóc dáng chuẩn cô không ngại diện những chiếc váy ngắn cutout đầy táo bạo.


Ngọc Trinh năng động, gợi cảm với set trang phục với áo thun dài tay kết hợp cùng chân váy cut out, giày sneaker trắng đỏ hợp mốt.


Chân váy bút chì ngắn tông màu đen truyền thống kết hợp với áo ôm sát giúp Ngọc Trinh khoe làn da trắng và vóc dáng hoàn hảo.


Set áo croptop ôm eo và chân váy xòe ngắn tông màu xanh liac với điểm nhấn là những chấm bi nhỏ xinh giúp cô nàng tôn vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ. Thêm một đôi cao gót và chiếc túi xách nhỏ cùng tôn màu đen nhé.


Andrea chọn cho mình chiếc váy demi xòe cùng giày sneaker tôn vẻ năng động và không kém phần quyến rũ.


Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân Việt có phong cách thời trang ấn tượng. Tại sân bay hoa hậu chọn cho mình chiếc vày hoa xòe giúp tôn vóc dáng và giúp người mặc trở nên xinh đẹp hơn.


Khánh My là một nữ người mẫu, diễn viên vô cùng gợi cảm. Tại một sự kiện người đẹp diện chiếc quần giả váy họa tiết chấm bi. Chiếc váy có vạt so le độc đáo cá tính và vô cùng thời thượng. Mỹ nhân khéo léo mix cùng chiếc áo jacket để tạo cảm giác chắc chắn, kín đáo, vừa gợi cảm lại không quá sexy.

Nữ ca sĩ Thu Thủy chọn mốt váy ngắn xẻ thân trước sành điệu khi xuống phố dịp cuối tuần. Mẫu váy có dáng ôm sát, ngắn bó giúp quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 nổi bật giữa phố đông.


Trúc Diễm diện váy ngắn gam trắng nhẹ nhàng khi xuất hiện tại một chương trình thời trang, mix với túi hình hộp đeo vai và giày cao gót da nâu hài hòa về màu sắc.

Những mẫu quần âu cực đẹp cho quý cô công sở trong hè 2015
Những chiếc quần âu là trang phục không thể thiếu được đối với quý cô công sở
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn