Ngọc Trinh xinh Ngọc Trinh đứng một mình vẫn xinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh xinh đẹp dù đứng một mình, Johny Trí Nguyễn tới thăm Chánh Tín là những tin giải trí hấp dẫn ngày 31/3.

Ngọc Trinh xinh đẹp dù đứng một mình

Sau khi Khắc Tiệp cùng dàn chân dài tấp nập kéo nhau ra ngoài Bắc để dự chương trình của NTK Hoàng Hải mà thiếu vắng Ngọc Trinh, nhiều người đã tưởng lần này Nữ hoàng nội y lại "ngồi nhà xơi nước".

Vậy nhưng, không phải như vậy, Ngọc Trinh cũng theo bước Khắc Tiệp và chị em ra Hà Nội cho không kém phần chị em nhưng cô đi một mình vì còn bận nhiều việc nên không thể đi cùng đoàn được.

Ngọc Trinh xuất hiện thật ấn tượng với làn da trắng ngần, phong cách trang điểm tươi sáng và bộ đầm màu trắng ôm sát những đường cong hoàn hảo.

Dù cho cô có đứng một mình khá lẻ loi giữa sân bay thì không thể phủ nhận được vẻ đẹp của Ngọc Trinh. Cô gần như làm bừng sáng cả một khoàng không gian nơi mình đang đứng với nhan sắc của mình.

Ngọc Trinh quả xứng với câu "Trinh xinh Trinh đứng một mình vẫn xinh".

Johny Trí Nguyễn tới thăm Chánh Tín

Trên trang cá nhân của mình, Johny Trí Nguyễn vừa chia sẻ hình ảnh của mình trong chuyến đi thăm Chánh Tín và giải thích lý do im lặng thời gian qua là bận ở Ấn Độ quay phi

Johny Trí Nguyễn chia sẻ: "Mấy tuần nay mình bận việc đóng phim bên Ân Độ. Hồi chiều mới có cơ hội qua nhà thăm chú Tín. Thấy chú khoẻ và vui vẻ vì nhận được nhiều tình thương nho nhỏ như bó bông sau lưng tôi mà khán giả đã trao tặng chú. Mong chú sẽ luôn được nhận hoa."

Có thể nói đây là một cách cư xử đầy thông minh của nam diễn viên này trước những cáo buộc mà Chánh Tín dành cho anh.

Nam diễn viên kì cựu Chánh Tín từng không mấy nhẹ lời khi nói về Johny Trí Nguyễn: "Tôi đã biết bao nhiêu lần cản Johnny Trí Nguyễn đừng gửi phim đi tham dự các liên hoan phim quốc tế quá nhiều. Cho dù phim có mã hóa thì với công nghệ hiện đại như bây giờ, bọn tội phạm vẫn bẻ khóa như thường.

Tôi giận và không muốn hợp tác nữa. Nó biết điều thì Tết nhất có ghé nhà thăm mấy lần nhưng tôi vẫn rất buồn. Vì hậu quả là gia đình tôi sạt nghiệp như bây giờ. "

Chánh Tín có lẽ mất nhiều hơn được tình cảm từ người hâm mộ trong câu chuyện ứng xử với hai người đáng tuổi con cháu là Johny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân lần này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn