Ngôi nhà xuất hiện 1 trong 3 dấu hiệu là điềm gở, vận khí gia đình lao dốc, kinh tế lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, nếu trong nhà xuất hiện những dấu hiệu này là điềm báo xui xẻo, gia chủ nên cẩn trọng.

Từ xa xưa, người ta đã rất coi trọng những điềm báo trước liên quan đến phong thủy nhà ở. Họ tin rằng, những hiện tượng nhỏ xuất hiện trong nhà cũng có thể là dấu hiệu của may mắn hoặc xui xẻo.

Người xưa cho rằng trong nhà xuất hiện 3 hiện tượng dưới đây là điềm gở, gia chủ nên cẩn trọng.

Vườn nhà cỏ dại mọc um tùm

Thông thường, khi có người ở nghĩa là dương khí vượng, vườn tược khó mọc nhiều có dại. Tuy nhiên, khi vường nhà bị cỏ dại xâm chiếm, mọc um tùm, ngăn cản sự sinh trưởng và phát triển của các loài cây khác thì đó là điềm không lành.

ngoi-nha-xuat-hien-1-trong-3-dau-hieu-nay-la-diem-go-01

Vườn mọc đầy cỏ dại thậm chí nhổ mãi không hết mà càng phát triển rậm rạp thì vận khí gia đình xuống dốc, kinh tế lụi bại.

Để hóa giả, gia chủ nên tìm cách dọn dẹp hết số cỏ dại đó, trồng những cây cối xanh tươi, hoa có màu sắc rực rỡ để tâm trạng con người vui vẻ, lạc quan. Ngoài ra, có thể gọi thêm anh em, con cháu về nhà ở để tăng thêm nhân khí trong nhà.

Cây cối hoặc vật nuôi ốm yếu, không sống nổi

Khi nuôi cây cảnh hay vật nuôi trong nhà, chúng khỏe mạnh, sinh trưởng tốt là điềm lành.

Tuy nhiên, nếu vật nuôi, cây trồng ốm yếu, thậm chí không sống nổi trong nhà thì đó là điềm không lành.

ngoi-nha-xuat-hien-1-trong-3-dau-hieu-nay-la-diem-go-02

Bạn có thể nghĩ một cách đơn giản, môi trường mà cả cây cối và con vật đều không sống được thì con người làm sao có thể sống yên ấm, vui vẻ.

Tốt nhất gia chủ nên tìm ra nguyên nhân gây ra hiện tượng này để khắc phục sớm nhất có thể.

Trong nhà lâu không nổi lửa

Nhiều người bận rộn với công việc nên thích mua đồ ăn nấu sẵn ở ngoài về nhà hoặc chọn việc ăn hàng để căn bếp gia đình nguội lạnh. Tuy nhiên, theo phong thủy, bếp không nổi lửa lâu ngày sẽ khiến căn nhà thiếu hỏa khí, làm tài vận sa sút, gia chủ không thể gặp được may mắn.

Sống lâu trong môi trường như vậy sẽ mang lại những điều không hay cho gia chủ như tâm trạng không tốt, dễ mắc sai sót...

Vì vậy, hành dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tranh thủ thời gian nấu cho mình và người thân những món ăn yêu thích, cùng nhay quây quần bên mâm cơm gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link