Người đàn ông nước ngoài rơi từ tầng 5 xuống đất tử vong bất thường trong trường Học viện Ngân Hàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sinh viên trong trường Học viện Ngân Hàng hốt hoảng khi thấy một người đàn ông nước ngoài rơi từ trên tầng 5, tòa nhà D3, xuống đất thuộc khuôn viên trong trường tử vong.

Vào khoảng 14h chiều ngày 21/12, nhiều sinh viên trong trường Học viện Ngân Hàng, đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội hốt hoảng khi thấy một người đàn ông nước ngoài rơi từ trên tầng 5, tòa nhà D3, xuống đất thuộc khuôn viên trong trường tử vong.

Thấy vậy, họ hô hoán và báo sự việc lên lãnh đạo nhà trường. Nạn nhân sau đó được xác định là người đàn ông nước ngoài, mặc áo màu xám, quần đỏ, đã tử vong.

dan ong nuoc ngoai 1 - ph

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, cơ quan công an có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Xe cứu thương ngay sau đó cũng được điều động đến hiện trường.

Theo lãnh đạo Công an quận Đống Đa, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan đã cử cán bộ đến bảo vệ hiện trường. Do người tử vong là người nước ngoài nên sự việc được cơ quan này bàn giao cho Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông người nước ngoài đã để lại thư tuyệt. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, trưa ngày 24/10, một tài xế điều khiển xe ô tô biển số TP.HCM lưu thông trên đường Phạm Hùng theo hướng từ quận 4 sang quận 8, TP.HCM.

Khi đến địa bàn phường 4, quận 8 thì tài xế phát hiện người đàn ông nước ngoài (khoảng 60 tuổi) ngồi phía sau có biểu hiện bất thường nên dừng lại kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

dan ong nuoc ngoai 2 - ph

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc người đàn ông chết bất thường trong xe ô tô.

Thông tin được báo cho lực lượng chức năng sở tại. Công an quận 8 cùng các đơn vị liên quan đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ nguyên nhân.

Thi thể người nạn nhân sau đó đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn