Nam thanh niên mất cánh tay sau một giấc ngủ trên xe buýt vì lý do rùng mình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì ngủ quên rồi thò tay ra ngoài cửa sổ khi xe buýt đang chạy mà nam thanh niên đã bị chiếc xe khác đâm vào làm mất một cánh tay.

Theo đó, vụ tai nạn trên được tài khoản Facebook Aqu Si Val Coe chia sẻ. Cô nói mình đã ở trên chiếc xe buýt có người đàn ông gặp nạn.

Sự việc xảy ra lúc 9h30 sáng 17/11 trên đoạn đường EDSA-Kamuning, thành phố Quezon, Philippines. Người đàn ông sau đó được xác định là Daniel Malapit, 29 tuổi.

Cụ thể, một thanh niên ngồi cạnh cửa sổ đã ngủ gục trong lúc xe đang chạy nên vô tình thò cả cánh tay ra bên ngoài. Cùng lúc đó một chiếc xe buýt khác chạy ngang qua quẹt vào cánh tay của thanh niên, khiến cho cả cánh tay của anh ta bị gãy gập.

Nam thanh niên bị mất cánh tay phải khi thò tay khỏi cửa xe buýt.

Nam thanh niên bị mất cánh tay phải khi thò tay khỏi cửa xe buýt.

Tai nạn xảy ra khiến thanh niên gặp nạn quá đau đớn nên chỉ có thể ngồi trên xe gào khóc thảm thiết trong lúc chờ đợi đội cứu hộ đến hiện trường.

Ngay sau đó nhân viên cứu hộ của Cơ quan Phát triển Đô thị Manila (MMDA) đã có mặt ở hiện trường để sơ cứu cho hành khách gặp nạn. Anh này sau đó được chuyển đến Trung tâm Y tế East Avenue ở thành phố Quezon để điều trị.

Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã thu hút gần 8 nghìn bình luận, và 21 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần đều bày tỏ sự sợ hãi vì thói quen ngủ trên xe buýt, trên các phương tiện công cộng là việc rất phổ biến đối với nhiều người. 

Sự việc này cũng là lời cảnh tỉnh với mọi người khi đi xe buýt. Bên cạnh đó, khi cho trẻ nhỏ đi xe buýt phải nhắc nhở trẻ không được thò tay ra khỏi cửa xe khi đang đi trên đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link