Người chồng gục khóc bên th.i th.ể vợ mang thai bị xe cán t.ử v.ong khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang lưu thông trên đường thì một đôi vợ chồng đã xảy ra va chạm với một chiếc ô tô tải khiến người vợ t.ử v.ong.

Chiều 10/9 trên tuyến đường 12B, đoạn qua phố Dương, xã Ngọc Lương, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều cùng ngày, anh N.D.H. đi xe máy BKS 28S-9297 chở vợ là chị B.T.T. (SN 1999, quê xã Vũ Lâm, huyện Lạc Sơn). Tuy nhiên, khi đi qua phố Dương, xã Ngọc Lương, huyện Yên Thủy thì xe của anh H. xảy ra va chạm với chiếc xe tải BKS 18C-041.63 do Hoàng Văn Hùng (SN 1984, trú tại xóm 8, xã Nam Toàn, huyện Nam Trực, Nam Định).

Cú va chạm khiến chiếc xe máy của vợ chồng anh H. đổ ra đường, người vợ bị xe tải cán qua người dẫn tới tử vong ngay tại chỗ. Còn anh H. may mắn thoát c.hết.

Người chồng gào khóc bên thi thể vợ.

Người chồng gào khóc bên thi thể vợ.

Chứng kiến sự ra đi đột ngột của người vợ và con chưa kịp chào đời, người chồng gào khóc giữa đường khiến ai chứng kiến cũng xót xa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Được biết đôi vợ chồng này vừa mới kết hôn cách đây không lâu và người vợ đang có thai. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link