Người có 5 nét tướng này giỏi quản lý tài chính, tiền bạc kiếm về cuồn cuộn

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng những người sở hữu nét tướng này rất giỏi quản lý tài chính lại giỏi kiếm tiền nên cuộc sống không lo thiếu tiền tiêu.

Tóc thưa thớt

Người ít tóc, tóc thưa được cho là có khả năng quản lý tài chính tốt. Họ nhiệt tình với công việc, làm hết bổn phận và trách nhiệm mà mình được giao.

Nếu như người nhiều tóc dễ thay đổi cảm xúc, có xu hướng chi tiêu bừa bãi khi rơi vào trạng thái bất ổn thì người ít tóc không như vậy.

Họ biết cách kiểm soát cảm xúc của mình và không can thiệp vào những chuyện không liên quan đến mình, luôn phân định rõ ràng. Vậy nên khả năng kiểm soát chi tiêu và kiếm tiền của họ rất tốt.

Người mắt nhỏ

Người sở hữu đôi mắt nhỏ thường sống rất thực tế và rõ ràng. Khi họ biết hôm nay mình đang có khoản nợ hoặc biết không có đủ tiền trong ví thì họ không dễ dàng chi tiêu phung phí chỉ để thỏa mãn cơn thèm nhất thời.

Với họ không bao giờ có chuyện vung tiền bừa bãi nếu đó không phải việc chính đáng hay đem lại giá trị cho bản thân.

Họ chỉ nợ nần khi cuộc sống thật sự khó khăn và năng lực bản thân không đủ để trang trải. Tiền trong tay họ luôn được phân định cụ thể theo từng khoản, từng mục chi tiêu, hiếm có khi nào họ tiêu “lố” hay vung tay quá trán cũng nhờ vậy.

Lỗ mũi không lộ

Theo nhân tướng học mũi tượng trưng cho ngân khố, khả năng tích trữ tiền bạc của một người. Người có lỗ mũi kín đáo, không bị lộ nhiều thường có năng lực tiết kiệm rất cao.

Họ không tiêu tiền ngẫu hứng mà rất biết cách quản lý tiền bạc. Dù kiếm được nhiều tiền thì họ cũng tính toán chi tiêu hợp lý, còn nhìn xa trông rộng biết tiết kiệm cho tương lai.

Còn những người sở hữu phần lỗ mũi to rộng, dễ bị lộ hốc mũi, thường tiêu tiền một cách tùy tiện. Họ có thể tiêu pha bất chấp ngày mai, không cần biết cuộc sống sau này có được đảm bảo hay không.

Đôi mắt sắc bén

Người có đôi mắt sắc bén thường giỏi quản lý tài chính. Nó cho thấy họ có quyền lực, năng động và đầy tham vọng, làm việc chăm chỉ vì mục tiêu. Trong cuộc sống họ dễ được sếp tin tưởng, đánh giá cao, có tầm nhìn xa.

Vì vậy mà con đường thăng tiến của họ thường rộng mở. Tiền về tay họ dễ dàng vì luôn có thần Tài ở bên ưu ái. Chưa kể, họ còn có khả năng quản lý và điều hành rất tốt. Chất lượng cuộc sống của họ luôn được đảm bảo cũng nhờ vậy khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Lông mày đậm và dài

Người có nét tướng này dù là nam hay nữ đều rất thận trọng trong việc tiêu tiền và quản lý tiền bạc. Họ có tham vọng rất lớn, luôn nỗ lực để kiếm tiền. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ sẽ bất chấp tất cả. Thực tế họ có những cách kiếm tiền rất khôn ngoan nhờ vào sự nhạy bén của bản thân, không đi theo số đông nhưng cũng không bỏ qua rủi ro tiềm ẩn.

Nhưng nếu đuôi lông mày mọc lung tung, họ có làm kiểu gì cũng khó có thể tụ tài, đương nhiên khó mà có khả năng quản lý tài chính tốt được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link